Brooklyn Beckham mới đăng tải bức ảnh hôn vợ trên trang instagram cá nhân, kỷ niệm 3 năm kể từ ngày cầu hôn. Tuy nhiên, ngoài những bình luận khen ngợi, nhiều người bình luận mỉa mai cậu cả nhà Beckham rằng “khi nào cậu mới có việc làm?”. Đây không phải là lần đầu Brooklyn Beckham bị người hâm mộ gắn mác “bất tài” vì chưa có thành tựu nổi bật dù được cha mẹ hậu thuẫn.

Brooklyn Beckham và vợ.

Năm 15 tuổi, nhờ danh tiếng của David Beckham, Brooklyn Beckham nhận được lời mời từ 3 đội bóng hàng đầu nước Anh và gia nhập London Arsenal. Tuy nhiên, Brooklyn Beckham sau đó bị loại vì không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện.

Khi sự nghiệp thể thao không được như kỳ vọng, Brooklyn Beckham chuyển hướng sang nghệ thuật. Anh trở thành người mẫu và xuất hiện nhiều trên các trang tạp chí hàng đầu như Vogue, Interview, New York Times Styles… và được chọn làm đại sứ thương hiệu cho Huawai, Superdry… dù năng lực và ngoại hình vướng nhiều tranh cãi.

Vợ chồng Brooklyn Beckham thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Chán làm người mẫu, Brooklyn Beckham chuyển sang làm nhiếp ảnh gia. Mới gia nhập làng nhiếp ảnh, Brooklyn Beckham đã giành được quyền phụ trách hình ảnh cho chiến dịch quảng bá của Burberry. Điều này khiến Burberry bị “ném đá” vì chọn Brooklyn Beckham do cặp vợ chồng Beck-Vic, chứ không vì tài năng.

Năm 2017, Brooklyn Beckham ra mắt sách ảnh đầu tay mang tên What I see nhưng vấp phải vô số bình luận tiêu cực.

Thay vì trau dồi khả năng nhiếp ảnh, Brooklyn Beckham lại bỏ ngang và theo đuổi đam mê nấu ăn. Cũng như những lần trước, nhờ hậu thuẫn của cha mẹ, Brooklyn Beckham được lên hẳn chương trình nổi tiếng James Corden's Late Late Show. Brooklyn Beckham cũng sản xuất chương trình nấu ăn riêng Cookin’ with Brooklyn nhưng vẫn “flop” vì kỹ năng nấu nướng bình thường, không nổi bật.

Brooklyn Beckham có bệ đỡ từ cha mẹ nhưng lại không thành công.

Sự nghiệp của Brooklyn Beckham dang dở, từ cầu thủ, người mẫu đến nhiếp ảnh gia và đầu bếp. Chính vì thế, nhiều người chỉ trích Brooklyn Beckham rằng “thành tựu duy nhất mà anh có được trong những năm qua chính là trở thành con của David Beckham và Victoria Beckham”.

Thực tế, Brooklyn Beckham không hoàn toàn là kẻ “vô công rỗi nghề”. Theo Daily Mail, quý tử nhà Beckham có thể kiếm được hơn 5 triệu USD/năm nhờ hợp tác với các thương hiệu lớn và doanh thu từ chương trình nấu ăn. Tuy nhiên, đối với nhiều người “nếu không có danh tiếng của cha mẹ, sẽ chẳng có nhãn hàng nào thèm ngó ngàng đến Brooklyn Beckham”.

Brooklyn Beckham và vợ vẫn sống xa xỉ bất chấp chỉ trích từ khán giả.

Những lời chỉ trích của khán giả dường như không làm ảnh hưởng đến Brooklyn Beckham. Anh vẫn thường xuyên khoe khoang lối sống xa hoa, giàu có của mình.

Brooklyn Beckham kết hôn cùng Nicola Peltz, con gái của tỷ phú Mỹ Nelson Peltz và cựu người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz. Cặp đôi từng gây sốt với đám cưới trị giá hàng triệu USD. Sau khi kết hôn, cả hai dành nhiều thời gian để du lịch, nghỉ dưỡng ở những nơi đắt đỏ, xa hoa bậc nhất.

Brooklyn Beckham và vợ còn từng mua một căn hộ trị giá 9,25 triệu USD tại Los Angeles nhưng bán lại sau 14 tháng sinh sống. Brooklyn Beckham cũng sở hữu một chiếc siêu xe McLaren P1 - một trong những chiếc siêu xe hiếm nhất thế giới và có giá trị 1,2 triệu USD cùng nhiều siêu xe đắt đỏ khác.

Chương trình nấu ăn riêng Cookin’ with Brooklyn của Brooklyn Beckham:

Hà Vy