Mới đây, gia đình Beckham đã có một buổi đi chơi sau khi bị vướng vào vụ ẩu đả tại nhà hàng ở Mỹ. Cặp đôi ăn mặc giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Cậu con trai Cruz và cô con gái Harper cũng chọn trang phục khá thoải mái khi đi cùng cha mẹ. 

Có thể thấy rằng gia đình Beckham đang khá vui vẻ sau sự cố ở nhà hàng Miami, Floria, Mỹ.

Gia đình Beckham có buổi đi chơi vui vẻ với nhau.

Cách đó ít ngày, gia đình Beckham, Messi, Busquets và Jordi Alba cùng ăn bữa tối tại nhà hàng Miami để ăn mừng cho chiến thắng của Inter Miami trước Charlotte FC trong giải Leagues Cup.

Một người khách tại nhà hàng Miami khẳng định chỉ chụp ảnh gia đình trong bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của con gái. Thế nhưng, nhân viên tại đây lại ra sức ngăn cản và cho rằng vị này chỉ kiếm cớ chụp lén David Beckham và Messi.

Vụ ẩu đả tại nhà hàng Miami giữa nhân viên và một khách hàng.

Hai bên lời qua tiếng lại, cuối cùng một nhân viên nhà hàng đã đấm thẳng vào mặt vị khách kia khiến gương mặt của anh ta đầm đìa máu. Cả hai lao vào nhau và gây ra một trận hỗn chiến.

Giữa cuộc hỗn loạn, Victoria Beckham vô cùng hoảng sợ và nhanh chóng dẫn cô con gái Harper lên ô tô và rời nhà hàng với gương mặt lo lắng. Trong khi đó, David Beckham, Messi và Antonella cũng được vệ sĩ hộ tống ra bằng cửa sau.

Victoria Beckham vội vã đưa con gái ra về.

Hiện tại vẫn chưa rõ cách xử lý của nhà hàng Miami sau lùm xùm. Tuy nhiên, nhiều người vô cùng bức xúc trước cách hành xử côn đồ của nhân viên nhà hàng. Không ít ý kiến cho rằng việc người đàn ông kia chụp ảnh gia đình mình trong bữa tiệc sinh nhật là điều hết sức bình thường và nhà hàng cần lên tiếng xin lỗi anh ta.

Clip ghi lại cảnh Victoria dẫn con gái ra về giữa cuộc ẩu đả:

Hà Vy