Đàm Vĩnh Hưng và con trai - bé Polo Huỳnh đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập "Sunset" tại Destination Runway Fashion Week 2023. Đây cũng là lần đầu tiên 2 bố con diễn thời trang. 
Bố con nam ca sĩ mặc vest trắng đồng điệu, trình diễn trước sự hò reo của khán giả có mặt. Polo Huỳnh khá bỡ ngỡ với đám đông nên có lúc bé mếu, đòi bế suốt quãng đường catwalk dài 200 m trên bãi biển. 

Clip bé Polo Huỳnh catwalk cùng bố Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cho biết nhận lời cùng con trai trình diễn vì thấy chương trình ý nghĩa với đối tượng trẻ em. "Tôi muốn con dạn dĩ, tự tin hơn. Các hoạt động thế này cũng giúp bé gặp gỡ, giao lưu các bạn trong dịp hè", anh nói. 
Đàm Vĩnh Hưng cũng hát mở màn bộ sưu tập với ca khúc "Con yêu". Từ khi làm bố, nam ca sĩ thấy mình thay đổi nhiều, cảm giác cuộc sống tràn hạnh phúc. 
Hoa hậu Ngọc Châu là đại sứ của chương trình. Cô cùng siêu mẫu Xuân Lan tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao quà cho các trẻ em tại mái ấm Cam Ranh. 
Nàng hậu cùng mẫu nhí diễn vedette bộ sưu tập "Purple Heart" của nhà thiết kế Tommy Tường Lê. 
Ca sĩ Khánh Đơn cùng vợ Huỳnh Như và con gái bốn tuổi - Đồng Đồng thể hiện khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trên sàn diễn. 
Sự kiện có sự góp mặt của hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái út Huỳnh Viann. Mới 7 tuổi nhưng Viann luôn gây sức hút bởi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. 
Hoa hậu Việt Nam 1992 khoe nhan sắc yêu kiều ở tuổi trung niên. Cô có đời sống viên mãn bên ông xã doanh nhân và 3 con. 

Lệ Hằng thả dáng với áo tắm ở bãi biển. Gần đây, cô tham dự nhiều sự kiện thời trang trong vai trò người mẫu.

Ca sĩ Vũ Hà, Quốc Thiên diện trang phục họa tiết nổi bật. Ngoài các khách mời nghệ sĩ, sự kiện do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức có sự tham gia của 400 người mẫu nhí, trình diễn nhiều bộ sưu tập.