Bóng đá Argentina sau một Diego Maradona ‘gánh’ cả team Argentina đến chức vô địch thế giới (Mexico 86), đã sản sinh ra một số 10 huyền thoại khác: Lionel Messi.

Con trai Diego Maradona nói Messi không thể sánh với cha anh

Cả 2 cùng từng chơi cho Barca, và người dân vũ khúc tango vẫn mang cả 2 ra so sánh. Messi ở World Cup 2014 cũng đã suýt dẫn đội bóng áo trắng – xanh đến vinh quang (để thua Đức ở chung kết), nhưng anh có một sự nghiệp đồ sộ hơn Maradona ở cấp CLB cùng những pha bóng đầy ảo diệu, không kém bậc tiền bối.

Tuy nhiên, Diego Maradona Jr. tuyên bố với Radio del Palata, không thể so Messi với cha anh khi cả 2 không ở cùng đẳng cấp:

Tôi đánh giá rất cao Lionel Messi. Tôi nghĩ anh ấy là người giỏi nhất trong thời đại của mình, không phải giỏi nhất mọi thời đại.

Tôi nghĩ rằng, không ai có thể sánh được với cha tôi cả”.

Messi vừa lập siêu phẩm trong ngày PSG vô địch sớm Ligue 1

Nhưng điều đó không có nghĩa là Diego Jr. không hâm mộ Messi: “Tôi rất vui khi anh ấy giành chức vô địch Copa America cùng tuyển Argentina khiến nhiều người phải câm miệng lại.

Chúng tôi gặp khó khăn, bởi vì chúng tôi có Messi và trong rất nhiều chúng tôi không biết tận hưởng việc có anh ấy.

Nhưng cha tôi vẫn là vượt trội hơn tất cả. Messi là người giỏi nhất trong lịch sử loài người, còn cha tôi không phải là người phàm chơi bóng”.

L.H

Xavi: Barca thời hậu Messi tương tự như MU

Xavi: Barca thời hậu Messi tương tự như MU

Thuyền trưởng Xavi tuyên bố, Barca phải kiên nhẫn trong thời kỳ hậu Messi bằng cách chỉ ra MU đã và đang phải chật vật thế nào để trở lại.
Messi lập siêu phẩm, PSG lần thứ 10 đăng quang Ligue 1

Messi lập siêu phẩm, PSG lần thứ 10 đăng quang Ligue 1

Lionel Messi ghi siêu phẩm giúp PSG vất vả có được 1 điểm trước Lens ở vòng 34, qua đó lần thứ 10 lên ngôi vô địch Ligue 1.
Ten Hag cẩn thận MU, Messi mặc áo GOAT

Ten Hag cẩn thận MU, Messi mặc áo GOAT

Erik ten Hag thành bại ở MU từ chuyển nhượng, Messi mặc áo GOAT ở PSG, Barca khó cuốn Lewandowski là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/4.