Cổng dịch vụ công

Cập nhập tin tức Cổng dịch vụ công

Nhiều cổng dịch vụ công khiến người dùng khó tiếp cận dịch vụ công trực tuyến

Nhiều cổng dịch vụ công (DVC) vẫn chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, gây khó khăn trong việc tiếp cận dịch vụ công trực tuyến (DVCTT).

Bản tin sáng 8/7: Từ 1/8, người dân được đăng ký, bấm biển số xe qua VNeID

Bản tin sáng 8/7: Từ 1/8, người dân được đăng ký, bấm biển số xe qua VNeID; Không học tiến sĩ, nhiều giảng viên bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ; Nắng nóng gay gắt ở Bắc Bộ và Trung Bộ; Pháp loại ngôi sao lớn khỏi đội hình bán kết EURO 2024

Bộ Công an đề xuất quản lý biển số ô tô, xe máy theo mã định danh cá nhân

Bộ Công an đề xuất quản lý biển số ô tô, xe máy theo mã định danh cá nhân của chủ xe và thủ tục đăng ký xe phải được kê khai trên cổng dịch vụ công.

CMC đồng hành chuyển đổi số cùng Ủy ban Dân tộc

Tập đoàn Công nghệ CMC vừa tham gia chương trình “Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia” do Ủy ban Dân tộc (UBDT)  tổ chức, mang tới các sản phẩm, giải pháp công nghệ xây dựng Chính phủ số - Kinh tế số - Xã hội số.

BHXH Việt Nam đẩy mạnh ứng dụng CNTT, đơn giản hoá thủ tục hành chính

BHXH Việt Nam vừa triển khai đồng loạt các giải pháp ứng dụng CNTT nhằm đơn giản hoá hàng loạt dịch vụ công, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, kịp thời hỗ trợ người lao động và DN trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ngồi nhà làm thủ tục trực tuyến, tiết kiệm 8 nghìn tỷ đồng mỗi năm

Việc tích hợp thêm 4 dịch vụ công mới giúp tiết kiệm khoảng 1.376 tỷ đồng/năm, nâng tổng chi phí tiết kiệm từ Cổng Dịch vụ công quốc gia khoảng 8 nghìn tỷ đồng/năm.

Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để "điện tử hóa" các dịch vụ hành chính

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, với những kết quả đạt được sau 5 tháng đi vào hoạt động, Cổng dịch vụ công Quốc gia là kênh hữu hiệu nhất để điện tử hóa các dịch vụ hành chính.