Theo đó, người lao động là công nhân tại 8 tỉnh thành gồm: Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, TP.HCM đã được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi. HDBank và HD Saison cho biết đang gấp rút triển khai chương trình đến các tỉnh thành khác. 

Chương trình này được HDBank thực hiện theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước, với mức lãi suất ưu đãi dành cho công nhân, nhằm đẩy lùi tình trạng tín dụng đen, hỗ trợ nền kinh tế sản xuất phát triển. Đây cũng là lần đầu tiên một gói vay ưu đãi trị giá lớn trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng dành riêng cho đối tượng công nhân được triển khai. Thông qua gói vay này, công nhân và người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước sẽ được hỗ trợ nguồn vốn lãi suất thấp, phần nào hỗ trợ đời sống.

Đại diện HD Bank cho biết sẽ đồng hành cùng HD Saison để thực hiện nhiệm vụ giúp công nhân, người lao động ở các khu vực vùng sâu vùng xa tiếp cận dễ dàng hơn các nguồn vốn vay ưu đãi. 

HD Saison là công ty tài chính sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng lớn thị trường với hơn 24.000 điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành. Người dùng có thể tải App “HD Saison”, được tích hợp công nghệ hiện đại để có thể sử dụng dịch vụ vay một cách thuận tiện nhất.

Đăng ký vay tại: https://www.hdsaison.com.vn/vn/dich-vu/dang-ky-vay.html

Vĩnh Phú