Sau trận hòa Indonesia, các bác sĩ kiểm kỹ chấn thương của Công Phượng khi tuyển Việt Nam về khách sạn. Rất may là tiền đạo mang áo số 10 chỉ bị đau phần mềm, nên chỉ cần nghỉ ngơi một ngày là bình phục, hoàn toàn đủ khả năng thi đấu trong trận gặp Campuchia ngày 19/12 tới.

Tình huống chấn thương của Công Phượng diễn ra ở phút cuối cùng hiệp 1. Tiền đạo người Nghệ An nhận bóng từ Quang Hải và quyết định đi bóng trước khi va chạm mạnh với số 15 Ricky Kambuaya.

{keywords}
Công Phượng luôn bị các cầu thủ Indonesia chăm sóc kỹ

Thời điểm Công Phượng bị đau phải nằm sân cũng là lúc trọng tài thổi hồi còi kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu. Các bác sĩ đã vào sân để chăm sóc cho số 10 của tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết ở giờ nghỉ giải lao, Công Phượng xin được thay người khi nhận thấy mình không thể thi đấu tiếp. Người vào sân thay cho Phượng là Tiến Linh ở đầu hiệp 2.

Ở trận gặp Indonesia, trước lối chơi rắn, thậm chí thô bạo của đối thủ, không chỉ Công Phượng mà nhiều cầu thủ Việt Nam phải nằm sân, bị đau nhẹ sau trận đấu. Dù vậy, HLV Park Hang Seo không bình luận gì về lối chơi chặt chém của Indonesia.

Ở lượt trận cuối gặp Campuchia ngày 19/12 tới, tuyển Việt Nam chỉ cần hòa là giành vé vào bán kết, nhưng HLV Park khẳng định toàn đội dồn hết sức để thắng trận này.

S.N

HLV Park Hang Seo đảm bảo Việt Nam sẽ lấy vé bán kết AFF Cup

HLV Park Hang Seo đảm bảo Việt Nam sẽ lấy vé bán kết AFF Cup

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ Việt Nam sớm quên nhanh trận hòa Indonesia để dồn toàn lực thắng Campuchia lấy vé bán kết AFF Cup.

Tuyển Việt Nam hoà Indonesia: Lời cảnh tỉnh giá trị!

Tuyển Việt Nam hoà Indonesia: Lời cảnh tỉnh giá trị!

Tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm hoà đương nhiên khó làm thoả mãn người hâm mộ, nhưng thực tế đội bóng của HLV Park Hang Seo thể hiện trên sân lại là kết quả hợp lý.  

Tuyển Việt Nam hoà Indonesia: Tiếc cho Công Phượng, Hoàng Đức

Tuyển Việt Nam hoà Indonesia: Tiếc cho Công Phượng, Hoàng Đức

Tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm hoà, trong đó Công Phượng và nhất là Hoàng Đức vẫn chơi ổn nhất nhưng đáng tiếc lại thiếu 1 bàn thắng để trở nên hoàn hảo.