Mở đầu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không bình luận về việc tuyển Indonesia đã chơi “tử thủ” để có 1 điểm: “Tôi nghĩ không nên đánh giá đội bạn chơi như vậy, bởi có thể nhiều khi chúng tôi cũng chơi phòng ngự”.

Tuyển Việt Nam kiểm soát bóng hơn 70%, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không một lần sút tung lưới thủ thành Indonesia. HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ đã phát huy được vai trò của mình. Tất nhiên nếu họ ghi bàn được thì tốt, nhưng hôm nay toàn đội đã làm hết sức”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo không bình luận nhiều về trận hòa 0-0 trước Indonesia

Công Phượng có một trận đấu rất cố gắng trước khi bị đau sau một tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia ở cuối hiệp 1. HLV Park Hang Seo cho biết ở giờ nghỉ giải lao, chân sút HAGL đã đề nghị thay người. Việc cầu thủ này chấn thương cụ thể thế nào phải về khách sạn để kiểm tra lại mới biết rõ.

Với trận hòa không bàn thắng trước Indonesia, tuyển Việt Nam vẫn đứng ở vị trí thứ 2 bảng B do kém đối thủ về hiệu số phụ. HLV Park Hang Seo cho biết ở trận cuối, Việt Nam quyết giành trọn 3 điểm để giành vé vào bán kết.

{keywords}
Tuyển Việt Nam vẫn sáng cửa vào bán kết

“Thực ra Indonesia và Malaysia cũng chưa chắc chắn vào bán kết. Việt Nam đứng thứ hai nhưng chỉ thua Indonesia 1 bàn thắng.

Trận cuối chúng tôi gặp Campuchia, trong khi Indonesia gặp đối thủ truyền kiếp là Malaysia. Tuyển Việt Nam dồn toàn lực thắng Campuchia trận cuối để vào bán kết AFF Cup 2020”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Song Ngư

HLV Campuchia dọa... ngáng chân tuyển Việt Nam ở AFF Cup

HLV Campuchia dọa... ngáng chân tuyển Việt Nam ở AFF Cup

Thắng Lào 3-0, HLV Ryu Hirose tuyên bố Campuchia sẽ gây bất ngờ trước tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B ngày 19/12 tới.

Việt Nam 0-0 Indonesia: Khoan phá bê tông

Việt Nam 0-0 Indonesia: Khoan phá bê tông

Tuyển Việt Nam áp đảo Indonesia, các cầu thủ áo đỏ đang tổ chức vây hãm để ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Thầy Park đọ 'ghế nóng' Shin Tae Yong: Hơn cả một trận bóng

Thầy Park đọ 'ghế nóng' Shin Tae Yong: Hơn cả một trận bóng

Việt Nam đấu Indonesia, HLV Park Hang Seo đấu trí Shin Tae Yong còn hơn cả một trận bóng, khi dư luận Hàn Quốc rất quan tâm.