Nguyên Mạnh (6,5 điểm): Một trận đấu nhàn nhã của thủ thành người xứ Nghệ vì cả trận Indonesia chỉ dứt điểm được đúng 1 lần, tuy nhiên Nguyên Mạnh vẫn có được điểm tốt khi ra vào hợp lý.

Văn Thanh (7 điểm): Hạt nhân bên hành lang cánh phải tuyển Việt Nam chơi tốt trong những tình huống leo biên, dù chưa hiệu quả cao nhất trong khả năng.

Quế Ngọc Hải (7 điểm): Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam có ngày làm việc nhàn nhã giống hàng thủ đội nhà. Điểm cộng cho Hải “Quế” ở trận hoà vừa kết thúc là sự điềm tĩnh hơn dù Indonesia đá rất rát với các đồng đội.

Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Trở lại đội hình chính thức, Dũng “bộ đội” rất ổn trong các pha đánh chặn nên điểm cao là đương nhiên.

Thành Chung (7,5 điểm): Trung vệ đang khoác áo Thủ đô tiếp tục chứng tỏ sự hiệu quả, đa năng khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Số đường chuyền nhiều nhất trên sân là những gì mà Thành Chung có được và xứng đáng nhận điểm cao nhất tuyển Việt Nam.

{keywords}
Thành Chung chơi rất nổi bật

Hồng Duy (7 điểm): Dù chưa làm người ta quên Văn Hậu, nhưng từng trận đấu cầu thủ của HAGL đều hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí nhiều pha tấn công tuyển Việt Nam được xuất phát từ cánh trái nơi Hồng Dung băng lên.

Tuấn Anh (7 điểm): Hoàn thành nhiệm vụ trước khi rời sân, đáng mừng nhất khi tiền vệ người Thái Bình vẫn ổn dù phải đá với các cầu thủ chơi rất rát từ phía Indonesia.

Quang Hải (7,5 điểm): Những đợt tấn công của tuyển Việt Nam đưa về phía Indonesia hoàn toàn khác biệt mỗi khi Hải “con” có bóng. Hơi tiếc đây là trận đấu mà tiền vệ của Hà Nội FC chưa quá hưng phấn để tạo ra những siêu phẩm.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Vẫn năng nổ, vẫn miệt mài và cần mẫn nơi giữa sân, phát hiện mới, sáng giá nhất của HLV Park Hang Seo trong thời gian qua xứng đáng nhận điểm cao. Một chút nuối tiếc vì thiếu 1 bàn thắng để hoàn hảo.

{keywords}
bên cạnh Hoàng Đức

Văn Đức (7 điểm): Công tâm mà nói, cầu thủ người xứ Nghệ chỉ xứng đáng nhận 7 điểm trừ. Nhưng dù sao những nỗ lực mà Đức “cọt” thể hiện trong thời gian qua, cũng như ở trận đấu mới kết thúc cũng xứng đáng nhận ít điểm "du di".

Công Phượng (7 điểm): Nếu CP10 không phải rời sân sau khi kết thúc hiệp 1 vì bị đau rất có thể tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng nhờ khả năng đặc biệt từ chân sút này. Nhưng với 45 phút, những gì để lại Công Phượng cũng xứng đáng nhận điểm cao không kém các đồng đội đá trọn vẹn cả trận.

{keywords}
Công Phượng là sự đáng tiếc nhất khi rời sân sớm

Tiến Linh (6,5 điểm): Vẫn kém duyên trong các pha dứt điểm, hay làm tròn nhiệm vụ của một tiền đạo, nhưng nỗ lực của Tiến Linh kể từ lúc có mặt trên sân cũng đáng được ghi nhận.

Hà Đức Chinh (7 điểm): Lần đầu tiên Đức Chinh được HLV Park Hang Seo sử dụng ở AFF Cup 2020, và sự năng nổ của chân sút người Phú Thọ xứng đáng được khen ngợi, dù hiệu quả vẫn chưa cao.

Duy Mạnh (6,5 điểm): Trung vệ của đội bóng Thủ đô vào sân khi trận đấu gần như an bài, dù sao vẫn ghi nhận với các pha dâng lên hỗ trợ tấn công  từ Mạnh “gắt”

Xuân Trường (6,5 điểm): Hơn 10 phút có mặt trên sân là chưa đủ để Trường “híp” tạo ra nhiều dấu ấn, nhưng dù thế nào tiền vệ người Tuyên Quang cũng đóng góp cho 10 phút cuối nỗ lực của đội nhà.

Văn Toàn vào sân ít phút không đánh giá.

Thể thao VietNamNet

Việt Nam bất lực trước Indonesia: Thầy Park bị bắt bài!

Việt Nam bất lực trước Indonesia: Thầy Park bị bắt bài!

Tuyển Việt Nam có trận đấu vất vả trước Indonesia, không phải vì đối thủ hay mà bởi đội bóng của HLV Shin Tae Yong không chơi bóng, chỉ lo… đá người.

HLV Park Hang Seo đảm bảo Việt Nam sẽ lấy vé bán kết AFF Cup

HLV Park Hang Seo đảm bảo Việt Nam sẽ lấy vé bán kết AFF Cup

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ Việt Nam sớm quên nhanh trận hòa Indonesia để dồn toàn lực thắng Campuchia lấy vé bán kết AFF Cup.

HLV Indonesia: Chúng tôi chơi thế vì Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi

HLV Indonesia: Chúng tôi chơi thế vì Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi

HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia đã chơi rất tốt và hoàn thành mục tiêu có điểm trước đối thủ mạnh Việt Nam.