- Trên trang cá nhân, Công Phượng nhắn gửi các fan trước khi vào bàn mổ, anh sẽ ở lại Qatar 3 ngày đề phẫu thuật. Chân sút mang áo số 10 của U23 VN viết: "Phượng sẽ phải ở lại Qatar khoảng 3 ngày để điều trị chấn thương, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn!".

Chấn thương xương quai xanh buộc Công Phượng phải ở lại Qatar phẫu thuật. Hiện chân sút gốc xứ Nghệ đang nằm trên bàn mổ để các bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện Aspetar.

{keywords}
Công Phượng được phẫu thuật tại Qatar.

Khác với thông tin ban đầu, Công Phượng đã không được phẫu thuật “nóng” sau trận đấu với UAE. Thay vào đó, lúc 9 giờ 30 sáng nay (tức 14 giờ 30 Việt Nam), tiền đạo này mới được đưa vào phòng phẫu thuật, cố định lại xương quai xanh bị gãy

Một chuyên viên phòng các ĐTQG - VFF và bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đã ở lại Qatar theo dõi và chăm sóc Công Phượng trước và sau khi tiến hành phẫu thuật.

Theo chẩn đoán, ca phẫu thuật của Công Phượng tương đối phức tạp. Các bác sĩ cần khoảng 3 tiếng để mổ và cố định chấn thương cho tiền đạo số 10 này. Cũng vì thế, chưa biết chính xác thời điểm Công Phượng có thể về nước điều trị. Trước đó, có thông tin cho hay Công Phượng chỉ cần lưu lại Qatar khoảng 2 ngày sau ca phẫu thuật là lên đường về nước.

Thông tin từ Qatar cho hay, sau khi tiến hành phẫu thuật, cố định lại chấn thương, Công Phượng chỉ cần mất 2 tháng dưỡng thương. Đây là tin vui cho tân binh của CLB Mito Hollyhock lẫn các fan của Công Phượng.

Tình huống khiến Công Phượng gãy xương vai

Yến Nhi