- Dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nhưng chỉ 1 ngày sau khi tới Nhật Bản, Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng Mito Hollyhock.

Sáng nay, tiền đạo Công Phượng đã có mặt ở buổi tập của Mito Hollyhock. Tân binh đến từ Việt Nam gửi lời chào tới lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện cùng các đồng đội. Công Phượng cho biết anh rất vui và háo hức khi được thi đấu cho Mito Hollyhock, đồng thời thể hiện quyết tâm cùng đội bóng thi đấu đạt thành tích cao nhất ở mùa giải tới.

{keywords}
Công Phượng ra sân tập sáng nay

Trước đó, trang Facebook chính thức của Mito Hollyhock đã đăng tải thông tin về Công Phượng: “Chúng tôi xin được thông báo về tình hình cầu thủ Nguyễn Công Phượng: Sau khi chính thức gia nhập đội bóng Hollyhook trong mùa giải năm nay, ngày 16/2 (tức Thứ Ba), cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ đến Nhật. Ngay sau hôm đó, tức ngày 17/2 (Thứ Tư) theo dự tính em sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình cùng luyện tập. Xin mọi người thông cảm vì không thể trả lời bình luận riêng được. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Đúng như thông báo này, Công Phượng dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhưng vẫn ra sân tập sáng nay. Tuy nhiên, chân sút người Việt Nam không tập cùng các đồng đội mà tập riêng với bác sĩ ở ngoài sân. Các bác sĩ CLB Mito Hollyhock chủ yếu yêu cầu Công Phượng vận động nhẹ để lấy lại cảm giác. 

Trong ngày hôm nay, Công Phượng cũng sẽ được đi kiểm tra lại chấn thương. Theo dự đoán, anh sẽ không phải nghỉ tập 3 tháng, mà sẽ chỉ mất khoảng 2 tháng là có thể ra sân tập luyện bình thường. Đây là một tin vui với người hâm mộ Việt Nam và cá nhân Công Phượng, bởi anh sẽ có cơ hội sớm được ra sân tại J-League 2 để khẳng định tài năng.

Hữu Nghiêm