Ít giờ sau khi di chuyển từ đại bản doanh Hàm Rồng “xuống núi” để chuẩn bị đối đầu với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2022, HAGL ra sân tập luyện ngay vào chiều 3/8.

Chuyến làm khách của HAGL đang được coi khá khó khăn khi phải gặp đội chủ nhà rất cần điểm là Sài Gòn FC. Đáng mừng cho đội bóng phố Núi khi các “thương binh” đã quay trở lại tập luyện một cách bình thường.

Ngay sau di chuyển xuống TP.HCM, HAGL đã ra sân tập ngay

Ngoài thủ thành Tuấn Linh, đáng chú ý nhất vẫn là sự trở lại của Công Phượng sau gần 1 tháng nghỉ dưỡng thương gối. 

Và trong buổi tập chân sút này đã nuốt trọn giáo án cũng như tham gia vào phần thi đấu đối kháng nửa sân của đội nhà mà HLV Kiatisuk yêu cầu.

Sự trở lại của Công Phượng đang khiến người hâm mộ Sài Gòn FC lo lắng 

Công Phượng sẽ ra sân ở trận đấu tới hay không là điều còn bỏ ngỏ, nhưng việc tiền đạo này tập luyện khá bình thường khiến CĐV chủ nhà âu lo cho chuyến nhận nhiệm vụ mới của HLV Lê Huỳnh Đức… có điềm chẳng lành.

Sau 10 vòng đấu, dù đã biết thắng nhưng Sài Gòn FC vẫn đang đứng ở vị trí cuối bảng  buộc phải mời cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức ngồi vào ghế GĐKT hòng trợ lực cho HLV Phùng Thanh Phương.

khi có thể phá hỏng ngày ra mắt vị trí GĐKT của HLV Lê Huỳnh Đức tại Sài Gòn FC

Trong khi đó, dù vắng Công Phượng trong phần lớn trận đấu gần đây nhưng HAGL vẫn đang thể hiện được phong độ cao để gia nhập nhóm đua tranh chức vô địch V-League mùa này…

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 5/8 tới trên sân Thống Nhất…