- Sau khi tiến hành phẫu thuật tại Qatar, tiền đạo Công Phượng sẽ được đưa sang Nhật Bản để điều trị.

Tình huống khiến Công Phượng gãy xương vai

Tiền đạo Công Phượng đã không thể về Việt Nam cùng các đồng đội trong ngày hôm nay, khi anh bị gãy xương bả vai sau một pha va chạm với cầu thủ U23 UAE trong trận đấu chia tay vòng chung kết U23 châu Á 2016.

{keywords}
Công Phượng dính chấn thương rất nặng

Tại bệnh viện, sau khi được chụp phim, các bác sĩ cho biết Công Phượng bị gãy xương quai xanh. Anh được phẫu thuật ngay trong đêm tại Qatar. Sau đó, các bác sĩ bó bột vùng vai và ngực trái. Với chấn thương nặng này, Công Phượng sẽ phải ở lại Qatar vài ngày để điều trị chấn thương. Ở lại cùng Công Phượng có một cán bộ phòng đội tuyển VFF và chuyên gia vật lý trị liệu Kubo Shinichi của U23 Việt Nam.

Thông thường, những chấn thương kiểu này phải nghỉ ít nhất 3 tháng bởi còn phải nẹp vít vào vai nhằm cố định xương vai. Đây thực sự là một tin không vui với Công Phượng, bởi sắp tới anh sẽ xuất ngoại thi đấu cho CLB Mito Hollyhock tại Nhật Bản.

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, do Công Phượng đã ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock nên đã là người của đội bóng này. Mọi quyết định về việc chữa trị chấn thương cho Công Phượng sẽ có sự bàn bạc kỹ giữa VFF và Mito Hollyhock.

Ông Tấn Anh tiết lộ, nhiều khả năng CLB Mito Hollyhock sẽ đưa Công Phượng sang Nhật Bản để có điều kiện điều trị tốt nhất.

S.N