Theo đó, các phần quà được trao bao gồm gạo và và nhiều sản phẩm khác từ Vinut như: sữa, nước và bánh đã được toàn thể nhân viên của công ty chuẩn bị một cách tỉ mỉ và chỉn chu trước khi trao tặng. Các phần quà có tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng. Đối tượng nhận quà là người già neo đơn, trẻ nhỏ kém may mắn. 

Đại diện công ty Nam Việt nhấn mạnh, “Mỗi phần quà ấy chứa đựng tình yêu thương, sự quan tâm và mong muốn được sẻ chia của toàn thể cán bộ công nhân viên tại Vinut đối với cộng đồng. Vinut cũng mong muốn mang lại niềm vui và hy vọng cho những người dân kém may mắn, giúp họ cảm thấy ấm lòng và được chăm sóc trong mùa Vu Lan này”.

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt có 100% vốn Đầu tư Việt Nam. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước ép trái cây từ thiên nhiên. Các sản phẩm chủ lực của đơn vị hiện nay gồm có: nước dừa, nước ép trái cây, nước ép trái cây có gas, nước yến sào, nước tăng lực, sữa dừa, cà phê, thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên… hiện nay đã có mặt tại hơn 185 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản, Trung Đông... Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Nam Việt luôn đồng hành và thường xuyên thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

Bích Đào