- Chân sút của ĐTVN đã tỏ ra nuối tiếc khi tiền vệ xuất sắc bên phía Thái Lan không được tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu mà Bình Dương gặp SCG Muangthong Utd vào tối 23/1. Tuy nhiên, Công Vinh đã khẳng định cả hai vẫn còn rất nhiều cơ hội phía trước để thi thố cùng nhau, cũng như cho rằng Việt Nam còn phải học bóng đá Thái nhiều về cung cách tổ chức các trận đấu, tính chuyên nghiệp...

Highlights: B.BD 2-1 Muangthong Utd

Theo như CV9, trận đấu trong Tour Asian mà CLB SCG Muangthong Utd tổ chức là rất đáng để chờ đợi khi đội bóng này rất mạnh, cũng như sở hữu nhiều tuyển thủ trong đội hình.

{keywords}

Công Vinh tiếc vì không được tái đấu với Thonglao, Dangda


"Tôi cho rằng những trận đấu này là khá bổ ích cho các đội bóng ở ĐNÁ khi có nhiều cơ hội cọ xát hơn, cũng như mang đến cho người hâm mộ những cuộc đối đầu đỉnh cao.

Tiếc rằng hôm nay Thonglao đã không được vào sân từ đầu, nhưng không sao cả vì chúng tôi đã đối đầu với nhau nhiều lần, đây là một cầu thủ xuất sắc của bóng đá Thái Lan.

Tương lai phía trước chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để gặp gỡ trên sân bóng. Tất nhiên, trên sân thì sẽ đối đầu nhưng xong vẫn có thể là bạn bè, có thể mời nhau đi uống nước...

Ngày hôm nay tôi không có gì phải phàn nàn cả, khi nhà tổ chức quá chuyên nghiệp. Có lẽ BĐVN còn phải học rất nhiều từ bóng đá Thái về cách tổ chức những trận đấu như thế này"

Đáp lại lời nhận xét của Công Vinh, Thonglao cũng đã cho hay anh rất vui khi được trở lại Việt Nam - nơi mà mình coi như quê hương thứ 2, mảnh đất rất đáng nhớ.

{keywords}

Trọng Hoàng ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho trận đấu


"Tôi cho rằng bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi, như Công Vinh là một ví dụ điển hình. Khán giả cũng rất cuồng nhiệt, kèm theo đó là giải đấu tốt.

Đây chính là tương lai để bóng đá các bạn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tôi tiếc không được vào sân từ đầu, nhưng đó là quyết định của HLV trưởng và chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp phải tôn trọng điều đó"

Công Vinh, Tấn Tài đã không có dịp "tái đấu" với Thonglao lẫn Dangda khi bộ đôi bên phía Bình Dương được tung vào sân ngay từ đầu, trong khi cặp đôi tuyển thủ của đội tuyển Thái chỉ có Thonglao là ra sân khi gần hết giờ.

Ở trận đấu này Bình Dương đã có chiến thắng sát nút 2-1 với các pha lập công của Anh Đức và Trọng Hoàng chia đều trong các hiệp, bàn thắng còn lại của trận đấu thuộc về Pinto ghi cho SCG Muangthong Utd trong hiệp 1.

Bài & ảnh: M.A