MU và Tottenham đều đang có những kết quả tích cực, nhưng đoàn quân của Conte cho thấy tốt hơn với khởi đầu tốt nhất của Gà trống London trong 59 năm qua.

Ronaldo ghi 3 bàn vào lưới Tottenham mùa trước

Tottenham hiện đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với 23 điểm, ngang Man City, còn MU đứng thứ 5 với 16 điểm (nhưng đang chơi ít hơn 1 trận).

Mùa trước, Tottenham thua MU 2-3 tại Old Trafford, nhưng Conte ám ý giữa 2 đội đã có rất nhiều thay đổi, trong đó sự khác biệt nhất là ở Ronaldo.

Và những tuyên bố của ông đủ khiến Ronaldo càng thấy… tự uất hận cho tình cảnh hiện tại: không đảm bảo suất đá chính, mà có vào sân cũng nhạt nhòa.

Mùa trước, Ronaldo ghi 1 hat-trick vào lưới Tottenham. Chúng tôi đang nói về một cầu thủ đáng kinh ngạc, một cầu thủ hàng đầu.

nhưng tình cảnh hiện tại của anh giờ khác hoàn toàn, Conte nhắn CR7 hãy giữ... bình tĩnh

Tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo vì sự chuyên nghiệp của anh ấy. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ giữ bình tĩnh, cho dù tình hình hiện tại không được như trước.

Mùa trước, Tottenham đã thua Ronaldo 2-3, chứ không phải thua MU. Tôi nhớ rất rõ điều đó, bởi chúng tôi đã chơi 1 trận rất hay”.

Trong lúc chạm vào… nỗi đau của Ronaldo, Conte cũng tìm cách khiêu chiến MU theo một cách khác – ca ngợi đối thủ:

MU ở thì hiện tại và tương lai sẽ luôn là một con quái vật mà bạn phải chiến đấu. Họ có tiềm năng lớn nhờ tài chính mạnh.

Đêm nay sẽ là một trận đấu quan trọng khác và tôi nghĩ Tottenham đã tiến bộ nhiều so với mùa trước. Nhưng khi bạn đối đầu với MU, đặc biệt là tại Old Trafford, đó sẽ là trận đấu khó khăn.

Tuy nhiên, tôi thích thử thách này. Chúng tôi cần hiểu rõ tham vọng của mình là gì và tiếp tục cố gắng để đạt được kết quả tốt”.