Trung tá Lê Văn Thạch, Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự, Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức chương trình phát nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người tham gia giao thông về quê nghỉ lễ.

Theo đó, trong ngày 28/4, Đội CSGT đã phát hơn 2.000 chai nước suối và khăn lạnh cho người dân lưu thông trên tuyến quốc lộ 91, qua địa bàn quận. Ngày 30/4, đơn vị sẽ phát tiếp hơn 2.500 chai nước suối và khăn lạnh...

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
CSGT - Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) phát tận tay người dân chai nước suối, khăn lạnh vào ngày 28/4  

 

{keywords}
 
{keywords}
Công an Cần Thơ phát 4.500 nước suối, khăn lạnh cho dân về quê nghỉ lễ
{keywords}
Trao khăn, nước và trao...nụ cười của CSGT Cần Thơ

Theo Trung tá Thạch, Công an quận luôn đồng hành với người tham gia giao thông. Việc phát nước suối và khăn lạnh, một phần hỗ trợ cho người dân xa quê về nghỉ lễ phải chạy xe máy với chặng đường dài, thời tiết nắng nóng, oi bức.

Khi phát nước suối và khăn lạnh, lực lượng làm nhiệm vụ sẽ nhắc nhở, tuyên truyền bà con chấp hành đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho chính mình và người khác.

{keywords}
Nhiều người dân cho biết rất vui trước việc làm ý nghĩa của lực lượng CSGT

Hành động đẹp của nữ thiếu úy công an 9X

Hành động đẹp của nữ thiếu úy công an 9X

“Năng nổ, nhiệt tình và hết lòng với các hoạt động thiện nguyện tại địa phương” là lời khen mà nhiều đồng nghiệp dành cho nữ thiếu úy Nguyễn Thị Hà Ngân.

Hoài Thanh