Niềm đam mê ô tô và xe máy không chỉ giới hạn ở thế hệ trẻ. Ở Ấn Độ, một cụ ông 85 tuổi đến từ Kerala, đã tự mua cho mình 60 chiếc ô tô.

Một đoạn video mới đây đã được tải lên bởi kênh YouTube Behindwoods Ink. Trong video, youtuber trò chuyện với ông Narayanan Pillai, 85 tuổi đến từ Mavelikkara, Kerala.

Ông Narayanan cho biết, ông luôn có niềm đam mê với những chiếc xe mới. Khi ông ấy bắt đầu kiếm đủ tiền, ông thường sẽ mua những chiếc ô tô mới. Chiếc xe đầu tiên của ông là Audi Fox, một phiên bản cải tiến của Audi 80. Kể từ đó đến nay, ông Narayanan Pillai đã mua thêm tổng cộng khoảng 60 chiếc ô tô khác.

Narayanan không sở hữu một bộ sưu tập xe hơi phong phú mà thay vào đó, ông mua một chiếc ô tô, sử dụng nó trong một hoặc hai năm, sau đó bán hoặc đổi nó lấy một mẫu xe hoặc nhãn hiệu khác. Ông đã sống khoảng 43 năm ở Úc và 7 năm ở Anh. Khi đến Ấn Độ, chiếc ô tô đầu tiên của ông là Volkswagen Jetta.

Dần dần, ông ấy bắt đầu bị thu hút bởi những chiếc xe sang trọng vì chúng mang lại sự thoải mái hơn và nhiều tính năng hơn. Trong số tất cả các thương hiệu có mặt tại thị trường Ấn Độ, ông Narayanan Pillai rất thích BMW. Kể từ năm 2008, ông ấy đã sử dụng thường xuyên xe BMW và đã mua khoảng 14 xe từ các đại lý của tập đoàn EVM ở Kerala.

Xem video giới thiệu về đam mê xe của ông Narayanan Pillai:

Chiếc xe mới nhất của Narayanan Pillai là sedan BMW 2 Series. Narayanan nói rằng ông rất thích lái xe, đó là một trong những lý do tại sao ông ấy không thuê tài xế dù tuổi ngày càng cao. 

Theo Cartoq

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!