Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 39 lên sóng tối nay, 7/11, Đoàn (Hà Việt Dũng) gây sức ép với ông Hề (Sỹ Toàn) vì không thể găm hàng lâu hơn.

"Ông đã thỏa thuận gì với tôi không nhớ à? Nếu ông đã nhớ tới con trai mình đừng quên phải làm gì? Bao giờ ông sẽ chuyển hàng?", Đoàn nói.

Ông Hề đáp: "Mày đưa hàng tới đây, việc còn lại là của tao. Nếu con tao không về nhà được chúng mày cũng không đứa nào được nhìn thấy mặt trời ngày mai đâu".

Cũng trong tập này, đồn biên phòng Mường Luông lên phương án vây bắt bố con ông Hề khi nhóm này có động thái vận chuyển ma túy.

screenshot 2023 11 06 215055.jpg
Đồn trưởng Trung nhận nhiệm vụ nguy hiểm.

Trong đó, đồn trưởng Trung (Việt Anh) sẽ chỉ huy tổ đánh chính diện.

"Nhiệm vụ của tôi là chỉ huy tổ đánh chính diện, hướng đánh trực diện vào lán của đối tượng Thào A Hề, mục tiêu là các đối tượng chính, nguy hiểm, manh động. Chúng tôi cũng được sự hỗ trợ, yểm trợ của tổ quan sát, bắn tỉa", đồn trưởng Trung nhận nhiệm vụ trong cuộc họp.

Đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) cũng có nhiệm vụ chỉ huy đội giải cứu con tin gồm 5 đồng chí. Nhiệm vụ này đòi hỏi phải vận dụng trinh sát luồn sâu, bí mật tiếp cận, khống chế vô hại tên canh giữ, đưa con tin về vị trí an toàn sau đó chỉ huy lực lượng đánh bắt các đối tượng.

Liệu đồn biên phòng có thành công trong trận đánh này? Diễn biến chi tiết tập 39 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 7/11, trên VTV1.