Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 19 lên sóng tối nay, thấy Lưu (NSƯT Hoàng Hải) buồn bã vì phải gom tiền đền xe máy của khách, Luyến (Thanh Hương) an ủi anh.

“Cuốn sổ tiết kiệm với chỉ vàng để dành cho thằng Thạch nhưng nó chưa dùng đến. Tôi định gom thêm để sau này nó ra trường cho một thể”, Lưu buồn bã nói.

“Chuyện đã thế rồi nên giờ lo cho xong đi, nghĩ ngợi nhiều cũng không làm được gì. Anh uống nhiều rượu lăn ra đấy thì khổ”, Luyến động viên.

Thấy Lưu cảm ơn mình, Luyến nói: “Khỏi cảm ơn, chỉ cần anh đừng ‘nhả nhớt’ với tôi là được”.

Ở một diễn biến khác, thấy Bình (Minh Cúc) hớn hở ra mặt sau khi nên duyên với Điền (Tô Dũng), Luyến dặn dò: “Mày một vừa hai phải thôi, đừng cố quá”. Bình đáp: “Cảm ơn mày nhé, nhờ mày với anh Lưu mà cuộc đời tao sang trang mới”.

Cũng trong tập này, Thạch (Việt Hoàng) xin lời khuyên ông chủ quán cà phê nơi mình làm thêm trước khi đi ra mắt bạn bè của người yêu.

“Em hỏi đúng người rồi. Em phải làm đúng ba điều. Thứ nhất là tự tin, thứ hai là mạnh mẽ làm chủ mọi tình huống, thứ ba là phong cách ăn mặc”, ông chủ của Thạch nói.

Bát (Tuấn Anh) ngồi cạnh đưa ra ý kiến: “Em thấy muốn tự tin thì tiền phải đầy túi, quần áo có thể mượn chỗ này chỗ kia được”.

Liệu tình cảm của Lưu và Luyến sẽ có tiến triển? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 15/5, trên VTV3.