Trang cá nhân của cô nàng này đang nhận được lượng theo dõi khủng với rất nhiều bình luận khen ngợi đến từ các thành viên mạng Việt Nam.

Từ lâu, những cô gái xinh đẹp, tài năng luôn được dân mạng tung hô, ngưỡng mộ. Không chỉ theo dõi hoạt động của các hot girl trong nước, những nước lân cận cũng là nơi các thành viên mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với các cô gái vừa xinh, vừa giỏi, có thể là giàu có và sang chảnh nữa.

Mới đây, cô nàng có tên Phoiphailin Sivilay (nickname là Chichi Svl, sinh năm 1997) đến từ nước Lào trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt Nam.

Đặc biệt, Phoiphailin Sivilay có bố mẹ đều là người Việt Nam, ngoài tên tiếng Lào thì cô nàng này còn có tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Chi.

{keywords}

Hotgirl Lào, gốc Việt khiến dân mạng dậy sóng

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quý phái, cô gái này còn nổi đình đám tại nước Lào bởi khả năng nói lưu loát 4 thứ tiếng: Lào, Thái, Việt, Anh. Cô gái này từng du học ở Anh và hiện đang làm việc tại đất nước xinh đẹp này.

Trên trang Instagram cá nhân, Phoiphailin Sivilay thường đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, từ ăn mặc, thưởng thức ẩm thực cho đến việc nghỉ dưỡng, du lịch tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Ngoài ra, cô nàng này còn chăm chút đầu tư cho ngoại hình bằng những bộ cánh đắt tiền, khi năng động, trẻ trung khi quý phái, chững chạc. Và dù cho ở bất kì hoàn cảnh nào thì Phoiphailin Sivilay cũng làm toát lên được vẻ sang chảnh và giàu có của mình.

Có lẻ, vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng và cả sự giàu có toát lên từ ngoại hình của cô gái này đã khiến cô không cần khoe khoang vẫn được nhiều người biết tới.

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái này, tuy nhiên, cũng có không ít người ghen tị với cuộc sống xa hoa của cô gái chưa đầy 20 tuổi này.

Một số hình ảnh khác của Phoiphailin Sivilay:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xinh đẹp trong tà áo dài

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nàng hot girl luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh và hoàn hảo

(Theo Tiin.vn)

Tin liên quan: