Alpha Books vừa cho ra mắt cuốn sách Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách của tác giả Danny Meyer - doanh nhân được đánh giá luôn đi trước thời đại.

Cuốn sách được chia thành 13 chương với những tiêu đề trọng tâm: Bắt đầu kinh doanh, Ai từng viết quy tắc, Không đường lui, Truyền tải thông điệp tiếp nhận phản hồi, Đường đến thành công lát bằng những sai lầm được xử lý tốt, Nghệ thuật hiếu khách…

Tác giả không có có tham vọng viết một cuốn sách hướng dẫn việc kinh doanh mà chỉ muốn chia sẻ những trải nghiệm của bản thân, những điều đã dạy ông về kinh doanh và cuộc sống, những bài học giá trị giúp ông quản lý kinh doanh có kế hoạch thay vì tuân theo bản năng…

Một cuốn sách được viết ra mà không có cuộc khảo sát nào, không phỏng vấn bất cứ ai nhưng chắc chắn bạn đọc sẽ hứng thú vì được khám phá rất nhiều thứ chứa đựng bên trong. Ẩn chứa trong triết lý về "lòng hiếu khách khai sáng" của Danny là việc mỗi nhân viên luôn gạt bỏ nhu cầu cá nhân sang một bên và tận tâm chăm sóc người khác.

Danny kể lại câu chuyện bị “ném đá” khi mở nhà hàng và dẫn dắt người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những ý tưởng vô cùng độc đáo. “Học hỏi từ những sai lầm” là một điều mà bạn đọc sẽ rất tâm đắc trong cuốn sách này. bằng cách coi những sai lầm là cơ hội để sửa chữa và củng cố các mối quan hệ, thay vì để chúng phá hủy.

Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times.