Theo CNN, hôm 19/5, bà Carrie thông báo bà chỉ “còn vài tuần nữa” sẽ đến ngày sinh con. “Thành viên mới của nhóm sẽ chào đời trong vài tuần nữa”, bà Carrie đăng trên Instagram kèm theo bức ảnh chụp bà cùng 2 người con Wilfred và Romy.

Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson và vợ Carrie Johnson. Ảnh: Sky News

Bà Carrie chia sẻ bà cảm thấy khá mệt trong suốt 8 tháng qua, và cả gia đình đang rất nóng lòng muốn được gặp bé con. Trước đó, bà Carrie từng cho biết, bà đã bị sảy thai trước khi sinh bé Romy. 

Sau thời gian dài né tránh câu hỏi, cuối cùng ông Johnson đã thừa nhận trước khi sinh đứa con thứ 2 với bà Carrie vào năm 2021, ông đã có 6 người con. Vào thời điểm đó, ông Johnson đề cập đến đứa con đầu lòng với bà Carrie, 4 đứa con với vợ cũ Marina Wheeler, và một cô con gái ngoài giá thú. 

Con trai đầu lòng của vợ chồng bà Carrie là Wilfred chào đời vào tháng 4/2020, ngay sau khi ông Johnson phải vào phòng chăm sóc đặc biệt do mắc Covid-19. Con gái Romy của cặp đôi chào đời vào năm 2021. Cùng năm, họ kết hôn trong một đám cưới bí mật tại Nhà thờ Westminster ở London.