Lễ hội cộng đồng Sharker 3 do CVG Shark Group tổ chức, là chuỗi hoạt động có thông điệp “Hội tụ khát vọng Việt” với mục tiêu lan tỏa giá trị tới cộng đồng.

Tham gia đêm hội có lãnh đạo chính quyền tỉnh Đắk Lắk; đại diện Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Đắk Lắk và nhiều tỉnh thành, cùng đông đảo khách mời đến từ Hệ sinh thái CVG, thành viên Công ty Cổ phần Tập đoàn CVG Shark Group, hàng trăm chuyên gia đến từ các khóa huấn luyện Shark 1, Shark 2 và Shark 3.

Năm nay, dạ tiệc có sự đồng hành của chủ tịch, phó chủ tịch Hiệp Hội Doanh nhân trẻ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Ông Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk, Ông Nguyễn Duy Huấn - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Hà Nam, Bà Nguyễn Thị Thanh My - Phó Chủ tịch hiệp hội Doanh nhân tỉnh Khánh Hoà, Bà Thịnh Thị Nương - Phó Chủ tịch hội doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình,...

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đăk Lăk cho biết: “Các kiến thức về quản trị doanh nghiệp từ các khóa huấn luyện giúp doanh nhân dù không có mặt, doanh nghiệp vẫn ‘chạy’ trơn tru, vẫn đem lại lợi nhuận và công ăn việc làm cho các nhân viên”. 

CVG Shark Group hiện đang phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành để xây dựng đề án huấn luyện 12 chuyên đề kinh doanh miễn phí cho các doanh nghiệp tại địa phương. Chương trình này đã được triển khai tại tỉnh Khánh Hòa, Hà Nam, Đắk Lắk với 300 doanh nhân tham gia, và đang lan tỏa sự hợp tác đến các Hội Doanh nhân trẻ khác trên cả nước. 

Trong “Lễ hội Cộng đồng Shark lần thứ 3”, Shark Group đã trao giấy chứng nhận cho 36 chuyên gia hoàn thành khóa huấn luyện “Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia” lần thứ ba; cùng với đó là 8 “bác sĩ doanh nghiệp” đã có những thành tích đáng nhớ trong hành trình hỗ trợ cộng đồng doanh nhân trẻ

anh a1.jpg
 Ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Công ty CP Tập đoàn CVG Shark Group trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện Shark 3 cho 36 chuyên gia 

Sau thành công của khóa huấn luyện Shark 3, CVG Shark Group đã quy tụ hàng trăm chuyên gia. Các chuyên gia đã hoàn thành chương trình huấn luyện Shark 1, Shark 2, Shark 3 được thổi bùng khát vọng cống hiến cho sự phát triển chung của kinh tế Việt Nam. Trong thời gian tới, Shark Group sẽ tiếp tục huấn luyện khóa Shark 4 nhằm “nhân bản chuyên gia” vì mục tiêu chung. 

Đặc biệt, thông qua loạt hoạt động của “Lễ hội Cộng đồng Shark lần thứ 3”, CVG Shark Group đã thúc đẩy hợp tác với các doanh nhân, chuyên gia, đặc biệt là Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành trên khắp cả nước.  

anh a2.jpg
Ông Ngô Minh Tuấn cùng các khách mời khai màn “Dạ tiệc doanh nhân”.

Khách mời cùng đội ngũ chuyên gia thảo luận, tìm cách tháo gỡ những bài toán kinh tế, những dự đoán mang tầm chiến lược về sự phát triển kinh tế trên thế giới. Từ đó sớm đề ra những chiến lược để phát triển doanh nghiệp. Nhiều bài toán khó đã tìm được lời giải trên chính “bàn tiệc”, nhiều cá nhân tận dụng “thời điểm” để làm giàu vốn tri thức cũng như kinh nghiệm kinh doanh.

anh a3.jpg

Các khách mời thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp trẻ, góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh hợp tác giữa hội doanh nhân trẻ cả nước. Sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo các cấp đặt nền móng vững chắc, cùng CVG Shark Group và các chuyên gia, bác sĩ doanh nghiệp xây dựng cộng đồng lớn mạnh và phát triển.

Ông Ngô Minh Tuấn - nhà sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn CVG Shark Group thể hiện niềm tin vào tương lai không xa: “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, đặc biệt trong một nền kinh tế thị trường như hiện nay thì không còn chỗ cho những kẻ cơ hội, làm liều. Đó chính là lúc trí tuệ thực sự được ghi nhận và đánh giá. Bởi vì thời khắc đã đến”.

Thành lập từ cuối năm 2022, Tập Đoàn CVG Shark Group - đứng đầu là ông Ngô Minh Tuấn mang sứ mệnh cao cả - là “nơi tiếp nhận, lắng đọng và lan tỏa tinh hoa Việt”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cvgsharkgroup.edu.vn 

Hotline: 0986 111 222

Quốc Tuấn