Man City gọi và MU đã trả lời hẹn tranh cúp FA vào ngày 3/6, sau khi thắng Brighton 7-6 trong loạt đấu súng (hòa 0-0 trong 120 phút).

Chung kết FA Cup trở nên cực hấp dẫn với màn quyết đấu giữa MU vs Man City

Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đứng trước cơ hội lớn để giành cú ăn 3, thành tích MU từng làm được ở mùa giải 1998/99: FA Cup, Champions League và Premier League.

Khi được hỏi liệu có nghĩ fan MU ‘sợ hãi’ với viễn cảnh kỷ lục của họ bị Man xanh sánh ngang, Pep Guardiola nhắn nửa thành Man đỏ: “Họ không cần phải sợ hãi. Chúng tôi là hàng xóm của nhau. Hàng xóm thì luôn đối tốt với nhau”.

Trong khi đó De Gea chia sẻ sau khi Quỷ đỏ cùng Man City tạo nên trận đấu trong ở FA Cup: “Còn lâu mới diễn ra trận chung kết FA Cup, nhưng tôi chắc chắn rằng đại chiến MU vs Man City sẽ rất hay. Chúng tôi phải đấu với một trong những đội xuất sắc nhất châu Âu và thế giới, lúc này”.

MU có cơ hội giành được một chiếc cúp nữa trong mùa giải này

Anh cho hay thêm: “MU đã cho Man City thấy, chúng tôi có thể đánh bại họ. Nhưng trước hết chúng tôi phải tập trung kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh rồi mới nghĩ đến chung kết đấu Man City.

Để giành được 1 danh hiệu (League Cup) và có mặt ở một trận chung kết khác (FA Cup), chiến đấu cho top 4 Premier League, tất nhiên đó là chưa đủ với một đội như MU, nhưng cho thấy bước tiến của chúng tôi so với mùa trước.

MU sẽ tiếp tục cải thiện. Chúng tôi phải cho thấy sự sẵn sàng ở các trận chiến lớn phía trước”.

Ở mùa giải, MU thắng Man City 2-1 tại lượt đi Ngoại hạng Anh hồi tháng 1 nhưng trước đó để thua đậm 3-6.