Chân sút Hà Lan là người thực hiện quả 11m ở lượt đá thứ 6 cho MU và dễ dàng thành công. Sau đó, Weghorst cầm lấy quả bóng và hôn lên trước khi đưa nó cho Solly March, người tiếp theo thực hiện cho phía Brighton.

Wout Weghorst thực hiện 'nụ hôn thần chết' trước khi đưa bóng cho đối thủ

Chút tiểu xảo mang tính ‘làm phép’ này có lẽ đã khiến Solly March của Brighton bị tâm lý, đá bóng vọt xà. Trước đó, cả 6 đồng đội của anh đều thực hiện thành công.

Victor Lindelof đã không bỏ qua cơ hội tuyệt vời, quyết định khoảnh khắc chiến thắng cho MU, khi không mắc bất cứ sai sót nào trên chấm 11m. Thắng chung cuộc 7-6 ở loạt đấu súng, Man đỏ hẹn tranh cúp FA với Man xanh ở Wembley vào ngày 3/6.

Ngay khi đồng đội thực hiện thành công, Wout Weghorst quá phấn khích, chạy nước rút về nơi có các khán giả Quỷ đỏ ăn mừng đầy cảm xúc.

Người hâm mộ MU rất thích thú và ấn tượng với những biểu lộ hết mình của Wout Weghorst, bất kể anh có tiếp tục được ở lại Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn từ Burnley kết thúc vào cuối mùa hay không.

Niềm hạnh phúc của các cầu thủ MU sau khi Lindelof thực hiện thành công ở lượt đá thứ 7 sau khi đối thủ hỏng ăn

Trận bán kết FA Cup giữa MU và Brighton đã diễn ra không hay như mong đợi, khi nó thiếu bàn thắng trong suốt 120 phút. Tuy nhiên, không vì thế mà Wembley thiếu đi sự căng thẳng, với một De Gea phải làm việc hết sức vất vả, nhiều lần giải nguy cho Quỷ đỏ.

Điều đó cho thấy MU của Erik ten Hag có phần ‘lép vế’ trước đối thủ. Nhưng cuối cùng Quỷ đỏ cũng có thể giành quyền đi tiếp sau loạt đấu súng căng thẳng, trong đó Wout Weghorst được ví đã thực hiện ‘nụ hôn thần chết’ (ám đối thủ đá hỏng), trước khi Linfelof hoàn tất phần việc còn lại.