MU đánh bại Brighton 7-6 trong loạt đấu penalty sau 120 phút hòa không bàn thắng. Trong những hình ảnh được máy quay ghi lại, Casemiro đã xung phong bước lên thực hiện quả 11m đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Casemiro ra dấu tay xung phong đá quả 11m đầu tiên cho MU

Tiền vệ Brazil thực hiện nhiệm vụ của mình sau khi phía Brighton đã có quả 11m đầu tiên thành công. Casemiro bình tĩnh đối mặt Robert Sanchez, không mắc bất cứ sai lầm nào, với pha dứt điểm lạnh lùng, quân bình 1-1 cho MU.

Trong 5 loạt sút sau đó, cả Brighton và MU đều thực hiện thành công trước khi Solly March đưa bóng đi vọt xà và Victor Lindelof đã không bỏ lỡ cơ hội thuận lợi, ghi quả 11m quyết định đưa Quỷ đỏ vào tranh cúp FA với Man xanh ngày 3/6.

Anh thực hiện thành công, giúp các đồng đội có tâm lý thoải mái hơn khi lần lượt bước lên sau đó

Người hâm mộ MU đặc biệt ấn tượng với Casemiro, ca ngợi anh xứng danh thủ lĩnh, dũng cảm nhận phần khó để giảm áp lực cho đồng đội.

Một fan thốt lên: “Anh ấy là một nhà lãnh đạo thực thụ”. Người khác ca ngợi: “Xứng danh thủ lĩnh”. Người thứ ba lên tiếng: “Những cầu thủ giỏi nhất phải làm gương. Sẽ là động lực lớn cho đội khi anh ấy sút thành công quả đầu tiên, làm giảm đi sự căng thẳng”.

Ở trận bán kết FA Cup với Brighton, khán giả còn bắt khặp khoảnh khắc Casemiro quá nhập tâm, sốt ruột cảnh De Gea bắt 11m đến nỗi liên tục làm các cử chỉ ‘bày’ người gác đền Tây Ban Nha.

Tiền vệ Brazil còn sốt ruột 'bày' De Gea bắt 11m

Anh muốn De Gea có những động tác để có thể tác động tâm lý đối phương. Tuy nhiên, thủ thành này vốn có thành tích bắt penalty khá tệ.

Đó là lý do vì sao dù trước khi bước vào loạt đấu súng, De Gea được phát hiện chăm chú vào tờ ‘nghiên cứu’ cách đá 11m của các cầu thủ Brighton nhưng rốt cuộc anh chẳng cản phá được quả nào.

Người hâm mộ MU vẫn không dám tin họ có thể bước vào chung kết FA Cup nhờ loạt đấu súng, nhất là dựa trên khả năng bắt penalty kém của De Gea.