Việc những kẻ xấu đột nhập vào bãi để ô tô và phá hoại một vài chiếc xe không phải là chuyện hiếm ở Mỹ. Nhưng câu chuyện dưới đây vừa xảy ra tại đại lý G Motors ở TP. Houston (bang Texas, Mỹ) lại khiến cộng đồng bất ngờ về thủ phạm và hậu quả rất nghiêm trọng mà chúng gây ra.

Cho pha hoai xe.jpg

Theo chia sẻ từ Giám đốc bán hàng của G Motors Gaby Fakhoury, lúc đầu khi thấy một chiếc xe trong kho bị bung và hỏng cản trước, các nhân viên đại lý đã kiểm tra camera và sửng sốt bởi kẻ phá hoại chính là 2 chú chó.

Không dừng lại ở đó, hai vị "khách không mời" nói trên còn quay lại bãi để xe vào 2 đêm nữa, tiếp tục cắn nát mặt ca-lăng, cản trước và các bộ phận ngoại thất của tổng cộng 5 chiếc xe mới.

Xe bị chó cắn.jpg

“Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng một con chó lại có sức mạnh xé nát một chiếc ô tô như vậy. Tổng thiệt hại ước tính khoảng từ 100.000- 350.000 USD (từ 2,4 đến gần 8,5 tỷ đồng)", ông Gaby Fakhoury nói.

Ngoài ra, đại lý ô tô nói trên cũng lo lắng đến những yếu tố khác như làm cho nhân viên sợ hãi, khách hàng không không dám ra khu vực trưng bày để tham quan, và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng trong thời gian tới.

 Barking Bad: Dogs Cause Up To $350,000 In Damages To Houston Car Dealership

G Motors đã nộp báo cáo cho Sở Cảnh sát Houston về sự việc. Nhưng phía cảnh sát nói với họ rằng đây là một vấn đề dân sự, vì vậy họ không thể làm gì nhiều, cũng không thể "bắt đền" những chú chó được, trừ khi những chú chó đó làm tổn thương ai đó.

Phía cảnh sát cũng gợi ý rằng đại lý có thể cử người theo dõi khi những chú chó về nhà và xác định chủ nhân của chúng là ai. Khi đó, đại lý có thể kiện chủ chó vì những thiệt hại mà vật nuôi của mình gây ra.

May mắn là đại lý G Motors cũng chuẩn bị chuyển đến địa điểm mới. Họ phải có cách để gia cố hệ thống hàng rào xung quanh bãi để xe mới để hạn chế tối đa những điều tồi tệ tương tự xảy đến.

Theo Carscoops

Tin bài cộng tác xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!