3QCTT 1.jpg

Ngày 13/10, Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka trong vai trò đại sứ thương hiệu VIFON đã tham gia chương trình từ thiện với Hội chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng tại trụ sở UBND phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Hoa hậu đã gửi tặng 200 phần quà đến người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. 

3QCTT3QCTT2.jpg
Đà Nẵng là địa phương thứ hai trong hành trình thiện nguyện cũng ở vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Mì VIFON của Hoa hậu Ba Lan 2022

Sáng cùng ngày, hoa hậu Aleksandra Klepaczka đại diện VIFON trao giải thưởng viên kim cương 5 ly 4 đến người đầu tiên trúng giải nhất của chương trình khuyến mãi “VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi”. 

Chương trình khuyến mãi “VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi” vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 09/12/2023, với hàng trăm ngàn phần quà giá trị hấp dẫn và 3 đợt livestream công bố giải thưởng tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào ngày: 01/11, 24/11 và 12/12. 

3QCTT 3.jpg
Người trúng viên kim cương là chị Đào Thị Hoa tại Quảng Ngãi

Tối ngày 13/10, đại diện nhãn hàng VIFON cùng hoa hậu Ba Lan đã giới thiệu 4 hương vị của dòng mì chất lượng xuất khẩu bao gồm: Gà vàng, mì Cà ri gà, mì Lẩu Thái và mì Kim chi tới người tiêu dùng TP. Đà Nẵng.

Tại đây, hoa hậu Aleksandra Klepaczka đã chia sẻ về dòng Mì Gà Vàng mà cô yêu thích cũng như thương hiệu Mì VIFON: “Tôi nghĩ việc tôi một người Ba Lan có mặt ở đây ngày hôm nay, trên cương vị đại sứ thương hiệu của VIFON chính là minh chứng sống cho những gì VIFON đã làm được ở thị trường châu Âu nói chung và Ba Lan nói riêng. VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm ra thế giới trong 5 năm vừa qua. Tôi rất tự hào khi là đại sứ thương hiệu Mì VIFON Chất lượng xuất khẩu - thương hiệu đã gắn bó cùng tôi từ thuở ấu thơ”.

3QCTT 4.jpg

 Cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm mì VIFON đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới. Ở Ba Lan, Mì VIFON là thương hiệu hàng đầu thị trường với gần 50% thị phần (theo Nielsen IQ 2022). Trong đó, mì Gà vàng VIFON là sản phẩm đặc biệt được yêu thích. Ngoài ra, VIFON còn đạt giải Nguyệt Quế Vàng 19 năm liên tiếp (2004 -2023) - giải thưởng danh giá do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn. 30 năm gắn bó với thị trường Ba Lan đã tạo nên “cơ duyên” giữa VIFON và Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka. 

“Mì VIFON luôn được người dân Ba Lan lựa chọn sử dụng, bởi sản phẩm không những thơm ngon, đa dạng về hương vị mà còn đáp ứng được các tiêu chí về an toàn và sức khỏe khắt khe của một quốc gia thuộc Liên minh châu Âu. Hơn thế nữa, các sản phẩm của VIFON còn xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia và đặc biệt chinh phục 2 địa cực”, Hoa hậu Ba Lan bày tỏ.

Sau TP. Đà Nẵng, Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka tiếp tục hành trình quảng bá dòng Mì VIFON chất lượng xuất khẩu tại Thủ đô Hà Nội và TP.Hạ Long (Quảng Ninh).

Bích Đào