Clip chồng Ngọc Hân thổi sáo tặng cô dâu 

Trong đám cưới, chú rể Phú Đạt có món quà bí mật tặng Hoa hậu Ngọc Hân. Anh thổi sáo bài Endless love. Đây là món quà mà chú rể giữ bí mật đến phút chót khiến cô dâu vô cùng cảm động.

Tối 10/12, lễ cưới lấy cảm hứng từ làng quê Việt Nam của Hoa hậu Ngọc Hân và chồng Phú Đạt diễn ra tại Hà Nội.
Cô dâu, chú rể đều diện áo dài truyền thống trong lễ cưới. Cặp đôi cũng khuyến khích khách mời diện áo dài truyền thống tới dự lễ cưới.
 Để có một đám cưới đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định mang những đặc trưng văn hóa Bắc bộ vào lễ cưới.

Ngọc Hân rất yêu trẻ em nên cô đã dành riêng 1 khu vực cho các em bé tham gia lễ cưới. Ở đây các bé được xem nặn tò he, tô mặt nạ và một số món ăn dân gian phục vụ các em bé. 

Cô dâu chú rể nắm tay nhau vào lễ đường. Theo sau là một dàn trẻ em xinh đẹp, đáng yêu.
Mở đầu tiệc cưới là video trình chiếu kể lại chuyện tình của cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt. Cả hai kể lại những thăng trầm trong suốt quãng thời gian từ khi yêu rồi tiến đến trở thành vợ chồng.
Chú rể thổi sáo tặng cô dâu. Cả hai gặp nhau tại Ai Cập rồi nảy sinh tình cảm, yêu vào tháng 8/2011. Đến năm 2012, cả hai dừng lại 5 năm. Năm 2017, Phú Đạt là người chủ động nối lại chuyện tình cảm với Ngọc Hân. Năm 2019, chú rể cầu hôn cô dâu Ngọc Hân. Phú Đạt tự làm sô cô la để cầu hôn cô dâu. Đến tận hiện tại, Ngọc Hân vẫn giữ món quà này mà chưa ăn.
Trên sân khấu, mẹ Ngọc Hân cũng có những dòng tâm thư gửi con gái trong ngày trọng đại của cô. 
"Hôm nay, bố mẹ còn vui, hạnh phúc lắm con gái ạ. Cảm ơn đất trời đã mang cho con một người chồng thật tuyệt vời. Con hãy gìn giữ và trân trọng điều đó con nhé. Bây giờ con đã có gia đình, cuộc sống sẽ khác nhiều. Những lúc va chạm, bất đồng, con hãy bình tĩnh đặt mình vào vị trí của đối phương. Điều quan trọng để giữ tổ ấm là thêm yêu thương, biết bao dung. Chúc con gái của mẹ có một tổ ấm ý nghĩa, rộn ràng tiếng trẻ thơ. Mẹ tin, con gái mẹ sẽ hạnh phúc", mẹ Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Ảnh: Vũ Toàn