Ca sĩ Orange, Phạm Đình Thái Ngân, vũ công Quang Đăng, YouTuber 1977 Vlog, TikToker Tun Phạm... và 200 YouTuber, TikToker khác dự đám cưới của Quang Minh và Việt Trúc.

Bố chú rể ngồi xe lăn đến làm chủ hôn cho các con.
Đưa Việt Trúc lên sân khấu, Quang Minh nói nhiều người biết đến câu chuyện "lời hứa 10 năm" của họ nhưng ít người biết Việt Trúc đã quên bẵng lời hứa này, chỉ mỗi anh vẫn ghi nhớ và theo đuổi nó. 
Yêu nhau năm 18 tuổi, Quang Minh thường gọi Việt Trúc là "công chúa" vì vẻ ngây thơ của cô nữ sinh chỉ sống trong thế giới thu nhỏ của mình, ít giao tiếp xã hội. Khi thiết kế không gian đám cưới, chàng trai hướng đến ý tưởng câu chuyện cổ tích về nàng công chúa với hoa, bướm và tông màu hồng chủ đạo. 9X muốn vợ mình trở thành nàng công chúa thực sự.
Cặp "Tizi Đích Lép" (tên chung khi hoạt động với vai trò YouTuber, TikToker - PV) cười hạnh phúc. Quang Minh hãnh diện khi đã giữ tròn lời hứa 10 năm với bạn gái và nay là vợ mình. Với Việt Trúc, chàng trai chưa bao giờ thôi làm cô bất ngờ với từng việc lớn nhỏ trong cuộc sống đôi lứa.
Thiết kế không gian đám cưới theo chủ đề cổ tích nhưng cặp đôi lại chọn tên "Not a fairy tale" (không phải truyện cổ tích). Với họ, hành trình 10 năm không ngọt ngào, suôn sẻ như chuyện kể. Cặp 9X cùng nhau trải qua bệnh tật, phá sản, áp lực dư luận... để quyết định chọn người còn lại làm bạn đời.
Quang Minh và Việt Trúc hôn nhau trên sân khấu. MC đám cưới - TikToker, diễn viên hài độc thoại Tùng BT nói: "Đây có lẽ là cặp cô dâu - chú rể hôn nhau nhiều nhất trong đám cưới".
Sau đám cưới, họ sẽ đi trăng mật cùng nhau. Quang Minh và Việt Trúc tin rằng cuộc sống đôi lứa không thay đổi gì sau đám cưới. Họ tiếp tục phát triển sự nghiệp, cùng nhau xây dựng tổ ấm và chăm sóc các chú chó. Cặp đôi chưa có kế hoạch sinh con.