Trâu chạy sang đường bị ô tô tông ngã kềnh

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến không ít người phải lắc đầu ngao ngán. Khi chiếc SUV 7 chỗ hiệu Kia Sorento đang di chuyển với tốc độ khoảng 80 km/h trên QL3 tuyến Thái Nguyên- Bắc Kạn thì bất ngờ một chú trâu băng nhanh sang đường.

Dù lái xe đã phanh "cháy đường" thế nhưng do khoảng cách quá gần nên con trâu bị tông và văng ra xa hơn 5m. May mắn người trên xe không bị thương, còn chú trâu này ngay sau đó đã đứng dậy và chạy xuống ruộng. Tuy vậy, chiếc xe Kia Sorento bị hư hỏng ở phần cản trước. 

Con chó bất ngờ quay đầu giữa đường, xe máy vạ lây

 

(Nguồn video: OFFB Thanh Hoá)

Tình huống xảy ra ngày 28/8 tại Thanh Hóa, được camera giám sát của một gia đình gần đó ghi lại. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, khu vực này có cơn mưa nhỏ. Một con chó thả rông, chạy sang gần hết đường thì đột ngột quay đầu lại.

Đúng lúc này, xe máy của người đàn ông mặc áo mưa đi tới, đâm vào con chó khiến người này ngã ra đường khá đau. Sau đó, người này được hai phụ nữ đỡ dậy, còn "thủ phạm" gây tai nạn thì nhanh chân chạy về nhà.

Tránh chó sang đường, tài xế xe tải phanh dúi dụi

 

(Nguồn video: HLX)

Tình huống xảy ra trên QL21B thuộc địa phận quận Hà Đông (Hà Nội) cách đây không lâu. Khi chiếc ô tô tải nhỏ chở thư báo đang đi trên đường, bất ngờ một con chó đang thả rông xuất hiện phía trước đầu xe khiến tài xế phải phanh gấp để tránh.

Hậu quả là chiếc xe máy đi phía sau do một nam thanh niên điều khiển do đi quá sát chiếc xe tải đã tông vào thùng xe, ngã sõng soài ra đường. Đoạn video được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe đi ngược chiều.

Hai cô gái đi xe máy ngã đau vì đụng phải bò, người dắt bò thản nhiên bỏ đi

 

(Nguồn video: Tiktok Dương Vân Anh)

Camera an ninh của nhà dân ven đường đã ghi lại được vụ va chạm xảy ra vào chiều tối ngày 10/7 trên một tuyến đường nông thôn. Trong tình huống trên, một người phụ nữ dắt theo 2 con bò đi ngược chiều bên lề đường. Bỗng nhiên một con bò lồng lên, húc trúng hai cô gái đi xe máy trên phần đường của mình.

Tình huống quá bất ngờ khiến hai cô gái ngã xuống đường, xe trượt đi một quãng. May mắn là lúc đó 2 cô gái không gặp thêm va chạm nào với phương tiện đi ngược chiều và chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, người phụ nữ dắt bỏ đã thản nhiên bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Những tình huống khiến lái xe phải 'dựng tóc gáy'

Nóng trên đường: Những tình huống khiến lái xe phải 'dựng tóc gáy'

Xe máy bất ngờ tạt đầu, tự dưng bị đâm vào sườn xe, ô tô ngược chiều xoay vòng trước mặt,... là những tình huống trong tuần vừa qua khiến những người cầm vô lắng phải "dựng tóc gáy".