- Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận nhưng cũng cố gắng tạo bất ngờ trong ngày cưới của Đức Quang - cậu học trò của Thu Minh tại The Voice 2012.

Vượng 'râu' tiết lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm người mẫu

Học trò Đàm Vĩnh Hưng bị lừa hàng trăm triệu làm MV

{keywords}
Mới đây, Đức Quang - học trò cũ của Thu Minh đã âm thầm tổ chức lễ cưới trong một không gian ấm cúng, sang trọng trong sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Điều đặc biệt là trong ngày trọng đại này lại có sự xuất hiện đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Đức Quang chia sẻ cả anh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ liên lạc với nhau và có mối quan hệ tốt đẹp kể từ sau chương trình Giọng hát Việt. Và khi Quang ngỏ lời mời đến dự lễ cưới thì Đàm Vĩnh Hưng đồng ý ngay, không chút do dự.

 

{keywords}
Cựu thí sinh The Voice cho biết đối với anh, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một đồng nghiệp mà còn là người anh lớn trong nghề. Anh luôn luôn quan tâm chăm sóc tới đàn em, tạo mọi điều kiện cho những “lính” mới và sẵn sàng có mặt mỗi khi mọi người cần. Đó là lý do vì sao anh luôn dành một sự tôn trọng nhất cho Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Đến dự đám cưới đàn em, Đàm Vĩnh Hưng chọn cho mình một bộ vest đỏ bằng nhung rất sang trọng. Dù là ngôi sao hạng A trong làng giải trí nhưng anh luôn rất thân thiện, anh luôn nở nụ cười trong suốt lễ cưới. Thậm chí, anh còn lên góp giọng và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đức Quang. 

 

{keywords}
Chia sẻ về cô dâu, Đức Quang cũng cho biết vợ anh là một cô gái không những xinh đẹp mà còn rất giỏi. Người con gái này hội tụ tất cả những đức tính mà anh đã tìm kiếm bao lâu nay. Học trò Thu Minh cảm thấy may mắn khi cuối cùng cả hai cũng có một đám cưới trong mơ. 

 

{keywords}
Điều mà Đức Quang thích nhất và cũng là lý do lớn nhất mà anh quyết định sẽ kết hôn với cô gái này đó chính là sự thấu hiểu. Một sự thấu hiểu mà một người làm nghệ thuật và kinh doanh như Đức Quang rất cần. Trong thời gian tới, Đức Quang vẫn sẽ tiếp tục con đường ca hát cũng như công việc kinh doanh của mình. Anh cũng mong khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc sắp tới. 


Đạt Lê

Vì Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều không đón Tết cùng các con

Vì Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều không đón Tết cùng các con

Để sắp xếp đứng chung sân khấu cùng Lệ Quyện, Đàm Vĩnh Hưng là rất khó nên Bằng Kiều đã phá lệ 16 năm qua khi không đón Tết cùng các con ở Mỹ mà về Việt Nam hát.

Giang Còi: Gần 20 năm một mình nuôi 4 con, không coi hai vợ cũ là bạn

Giang Còi: Gần 20 năm một mình nuôi 4 con, không coi hai vợ cũ là bạn

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ hài Giang Còi vẫn luôn vui vẻ dù trong cảnh gà trống nuôi 4 người con gần 20 năm nay.

'Quỳnh búp bê' sống một mình trong căn hộ sang trọng như khách sạn

'Quỳnh búp bê' sống một mình trong căn hộ sang trọng như khách sạn

Diễn viên Phương Oanh, nữ diễn viên chính trong phim "Quỳnh búp bê" tận hưởng cuộc sống độc thân trong căn hộ sang trọng có nội thất như trong khách sạn. 

Lê Hà The Face làm đám hỏi với thiếu gia điển trai

Lê Hà The Face làm đám hỏi với thiếu gia điển trai

Top 4 The Face 2016 Lê Hà vừa tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư cùng bạn trai thiếu gia tại quê nhà Gia Lai.