Ở vòng 32 giải carom 3 băng PBA LPBA SY Bazzar Hà Nội Open 2024, Nguyễn Đức Anh Chiến thua 0-3 trước Eddy Leppens trong thế trận một chiều đến từ cơ thủ Bỉ. Nguyễn Quốc Nguyện thua Eom Sang-pil rất đáng tiếc với tỷ số 2-3 khi game quyết định, tỷ số sít sao là 10-11. Nguyễn Văn Phước Hiếu thua Choi Won-jun 2-3, nhưng phong độ của cơ thủ này được đánh giá là tiến bộ. Trong khi đó, "hiện tượng" Trần Văn Ngân bị Antonio Montes "giải mã" khi thua 0-3.

Van Ngan TRAN.jpg
Trần Văn Ngân không thể vượt qua vòng 32 khi bị Antonio Montes "giải mã"

Trong cuộc đua đến ngôi vô địch, tay cơ Tây Ban Nha Daniel Sanchez đang nổi lên là ứng viên nặng ký nhất. Daniel Sanchez vừa thắng Lim Tae-soo ở vòng 32 với một phong độ "huỷ diệt". Thế nên, bất chấp các đối thủ sừng sỏ như thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ Burak Hashas, Eddy Leppens, Lütfi Cenet, Dani Sánchez đang duy trì hiệu suất ghi điểm rất cao và ổn định suốt 3 vòng qua (1.800 và 2.045 và 1.800) thì cơ thủ người Tây Ban Nha vẫn được xem là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch PBA Tour lần này.

Tại LPBA, nếu Kim Se-yeon và Kim Ga-young vượt qua tứ kết dễ dàng bằng những chiến thắng 3-0 lần lượt trước Park Da-som và Baek Min-ju, Ayako Sakai và Cha Yu-ram đều phải vượt khó. Cha You-ram loại Kim Bo-ra với tỷ số 3-2 sau khi bị thua trước 1-2. Sakai Ayako bị Kim Sang-a bám đuổi gắt gao cho tới tận set 5.

CHA You ram.jpg
Cha Yu-ram đối đầu Kim Ga-young ở bán kết

Hôm nay, tại vòng 16 PBA, các cặp đấu gồm: Eddy Leppen vs Park In-su; Lee Chong-bok vs Cho Kwon-hwi, Lee Seung-jin vs Choi Sung-won, Kang Dong-koong vs Daniel Sanchez, Choi Won-jun vs Lutfi Cenet, Antonio Montes vs Javier Palazon, Kang Min-gu vs Burak Hashas, Cho Jae-ho vs Eom Sang-pil. Ở LPBA, các trận bán kết là 2 cặp đấu: Kim Se-yeon vs Ayako Sakai, Cha Yu-ram vs Kim Ga-young.