Trả lời phỏng vấn chiều 18/4, chân sút của U22 Việt Nam Bùi Vĩ Hào nói: “Buổi tập đầu tiên, HLV Troussier chỉ cho chúng tôi tập nhẹ, chuyền bóng, chạy bộ hồi phục. Tuy nhiên, thầy luôn dặn dò tập trung và nghiêm túc trong các buổi tập.

Nếu có tên ở danh sách cuối cùng, tôi muốn mình ghi mỗi trận một bàn ở SEA Games 32. Ở Doha Cup 2023, U22 Việt Nam chưa làm tốt về mặt ghi bàn. Tôi muốn các đồng đội khắc phục điều này và ghi thật nhiều bàn thắng và giành HCV”.

Bùi Vĩ Hào tự tin ghi nhiều bàn thắng nếu được dự SEA Games 32

Điều Vĩ Hào tự tin nằm ở chỗ: “Nhờ được chơi nhiều ở V.League tôi cũng đã tích lũy được nhiều về tâm lý, bản lĩnh trận mạc để tập luyện tốt hơn. 

Việc chơi trái sở trường tại U22 Việt Nam, tôi sẽ cố gắng học hỏi những đồng đội khác, nỗ lực hoàn thiện các bài tập. Tôi cũng không gặp áp lực gì vì năm ngoái tôi cũng tập trung cùng U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 31”

Chân sút đang khoác áo Bình Dương cũng tiết lộ đàn anh Tiến Linh ở CLB động viên anh rất nhiều: “Tôi thấy hơi tiếc khi SEA Games này không có suất cho các cầu thủ lớn tuổi vì các anh sẽ giúp đội cải thiện sức mạnh rất nhiều. Anh Linh (Tiến Linh - PV) nói với tôi phải nỗ lực hết mình để kiếm suất dự SEA Games”.

Chiều 18/4, U22 Việt Nam có đầy đủ lực lượng sau khi V-League và giải hạng Nhất tạm dừng. Thuyền trưởng người Pháp bắt đầu triển khai bài tập chiến thuật cho U22 Việt Nam.