Khi khách đến quán nhậu, quản lý nhà hàng và các tiếp viên trẻ đẹp ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách chưa ưng, "tú ông" 38 tuổi sẽ điều nhân viên nơi khác đến.

Má mì xinh đẹp và 2 đại gia bị bắt quả tang mua dâm

Các "đại gia" muốn được "chân dài" trong đường dây của Thi phục vụ phải "đặt hàng" trước với những yêu cầu kèm theo để Thi sắp xếp gái và đưa ra mức giá cả cho từng "hạng mục".

Ngày 21/1 công an quận 7, TP HCM đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. 6 người có liên quan đến vụ việc bị xử phạt hành chính.

Tối hai ngày trước, các trinh sát bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các cô gái bán dâm thừa nhận trước đó có 3 khách nam đến quán nhậu ở đường Nguyễn Thị Thập (phường Bình Thuận, quận 7). Tàn cuộc, những vị khách này đề nghị mua dâm và được quản lý nhà hàng đồng ý cho tiếp viên ra ngoài phục vụ với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

{keywords}

"Tú ông" đang bị công an tạm giữ.

Từ lời khai trên, công an đã bắt giữ Ba. Anh ta khai được bà chủ quán nhận vào làm quản lý 2 tháng nay.

Khi khách đến ăn nhậu, Ba sẽ điều "đào" vào tiếp bia rượu và đứng ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán, Bé Ba gọi điện cho nhiều chân dài đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác đến để khách chọ.

Theo cơ quan điều tra, người đàn ông 38 tuổi này luôn có trong tay 10 nữ tiếp viên. Mỗi lần đi khách với giá 1,5 triệu đồng, Bé Ba được gái bồi dưỡng 100.000 - 200.000 đồng môi giới.

Công an đang làm rõ vai trò của chủ quán nhậu.

(Theo Zing)