W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 2.jpg
Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bất ngờ hội tụ tại TP.HCM ngay trước thềm hành trình siêu xe Gumball 3000 nổi tiếng toàn cầu. Đây là những chiếc xe sẽ được trưng bày nhưng sẽ không tham dự hành trình này, vốn có điểm kết thúc ở Singapore.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 5.jpg
Đa số những chiếc siêu xe này đều được cá nhân hóa lại màu sắc ngoại thất theo sở thích của vị đại gia này. Chiếc Ferrari 355 F1 Spider nguyên bản có màu đỏ truyền thống, sau này được ông Vũ chuyển sang màu đen.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 6.jpg
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sưu tập gần như đầy đủ dàn siêu xe Ferrari sử dụng động cơ V8 có mặt tại Việt Nam, khởi đầu từ 355, 360, 430, 458, 488 và hiện tại là F8. Trong đó, chiếc Ferrari 360 Spider cũng là một mẫu xe yêu thích khi ông sở hữu ít nhất 2 chiếc.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 11.jpg
Có ít nhất 2 chiếc Ferrari F430 Spider xuất hiện tại xưởng dịch vụ chính hãng. Cả 2 mang phối màu bạc đen tương phản, đi kèm với những họa tiết đặc biệt cùng logo của nhà tài trợ sự kiện Gumball 3000.

W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 4.jpg
Ferrari 458 Spider có số lượng khá hạn chế so với phiên bản coupe 458 Italia. Chiếc xe được yêu thích nhờ vào âm thanh đặc trưng của cỗ máy V8 hút khí tự nhiên, trước khi Ferrari quyết định áp dụng công nghệ tăng áp với dòng 488.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 3.jpg
Ngoài ra, ông Vũ cũng sưu tập đầy đủ các phiên bản hiệu năng cao của dòng sản phẩm Ferrari sử dụng động cơ V8. Chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam, Ferrari 430 Scuderia là phiên bản hiệu suất cao nâng cấp từ F430.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 8.jpg
Chiếc Ferrari 458 Speciale độc nhất Việt Nam cũng được ông Vũ mua về từ một nhà sưu tập xe nổi tiếng. Sau đó, ông cũng cho chuyển đổi từ màu sơn đỏ truyền thống của Ferrai sang màu bạc.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 10.jpg
Mạnh mẽ nhất là siêu xe Ferrari 488 Pista Spider với công suất 720 mã lực. Tại Việt Nam, có khoảng 3 chiếc thuộc phiên bản mui trần và 1 chiếc thuộc phiên bản coupe, vốn cũng thuộc sở hữu của ông Vũ.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 9.jpg
Ferrari Roma có thiết kế cổ điển từ các dòng siêu xe của thập kỷ 60. Chiếc xe này từng có màu đỏ, sau đó được ông nâng cấp lên màu bạc. Tại Việt Nam, mẫu Ferrari nhập môn này có giá từ 20 tỷ đồng.
W-Trung Nguyen Ferrari Vietnamnet 1.jpg
Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ được trưng bày trong khuôn khổ sự kiện Gumball 3000, diễn ra tại TP.HCM trong 2 ngày 14 và 15/9. Sau đó, đoàn siêu xe đến từ nhiều quốc gia sẽ khởi hành đi Campuchia, Thái Lan, Malaysia trước khi hoàn thành chặng rally tại Singapore.

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!