Trở về Việt Nam đúng lúc cơn bão số số 3- siêu bão Yagi càn quét các tỉnh phía Bắc, ông Sang Trần (công ty Gulfstream Inc) từ Canada và ông Trí Nguyễn (Công ty Not Polish) từ Mỹ không khỏi xót xa trước những hình ảnh đồng bào quê hương bị thiệt hại nặng nề. Hưởng ứng lời kêu gọi tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của các cơ quan tổ chức tại Việt Nam đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ, trong đó có lời kêu gọi của báo VietNamNet, hai người con Việt Nam xa quê đã bày tỏ quyết định ủng hộ một khoản đóng góp tới bà con miền Bắc thông qua báo VietNamNet.

Sáng nay, 13/9, ông Sang Trần và Trí Nguyễn đã trao tặng khoản tiền 10.000 USD, tương đương gần 250 triệu đồng tới đại diện của báo VietNamNet tại TP.HCM.

Sang Tran trao tang 2.jpg
Ông Sang Trần - đại diện Đội đua 65, Hành trình siêu xe Gumball 300 trao tặng 10.000 USD cho đại diện báo VietNamNet ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng sau cơn bão Yagi (ảnh: Tiến Dũng) 

Ông Sang Trần chia sẻ: “Chứng kiến qua báo đài những hình ảnh bão lũ tàn phá nhà cửa, phá hủy sập cầu, thiệt hại bao sinh mạng đồng bào ở miền Bắc, chúng tôi cảm thấy vô cùng đau xót và thương tiếc. Chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé vào việc giúp bà con khắc phục các thiệt hại nặng nề này, giảm bớt những đau thương. Là người con Việt Nam xa quê đã lâu, chúng tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm chung tay, chia sẻ với những khó khăn mà đồng bào mình đang gặp phải”.

Theo kế hoạch, trong chuyến về quê hương lần này, ông Sang Trần và Trí Nguyễn là hai thành viên của Đội xe số 65 tham gia Hành trình siêu xe Gumball 3000, một sự kiện quốc tế của giới chơi siêu xe sẽ diễn ra từ 14-23/9 đi qua 5 nước Đông Nam Á gồm Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia - Singapore.

Sang Tran   Tri Nguyen 2.jpg
Ông Sang Trần và Trí Nguyễn từ nước ngoài trở về Việt Nam tham gia Hành trình siêu xe Gumball 3000 đã ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ (ảnh: Tiến Dũng)

Được biết, ông Sang Trần và Trí Nguyễn là những doanh nhân người Việt thành đạt đang định cư ở nước ngoài. Trong hoạt động về văn hóa chơi xe, hai ông nổi danh là những người chơi và tay đua kỳ cựu. Trong đó, ông Sang Trần là thành viên của CLB siêu xe Gia Lai Team. Đây là CLB đã thực hiện hành trình năm 2014 trải nghiệm các cung đường tại Mỹ và Canada với dàn siêu xe dán bản đồ Việt Nam, trong đó quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được thể hiện bằng hai trái tim gây sự chú ý lớn trong giới yêu xe cả nước.

VietNamNet trân trọng cảm ơn ông Sang Trần và ông Trí Nguyễn đã tin tưởng chung tay cùng Báo VietNamNet để hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng sau bão lũ Yagi. 

1000x250.jpg