Một du khách nói tiếng Anh đã thẳng tay tát hai cái vào mặt một người đàn ông Trung Quốc để phản ứng với việc bị sỉ nhục phân biệt chủng tộc.

Người đàn ông Trung Quốc được cho là gọi du khách da đen là "Quỷ đen" (lời nói tục tĩu chống người da đen của Trung Quốc) khi đang đi trên tàu điện ngầm.

Trong đoạn video được quay bằng máy điện thoại, du khách khóc và gào lên "Tại sao?", trước khi tát vào mặt người đàn ông Trung Quốc.

Sau đó, du khách trên tóm lấy cổ người đàn ông Trung Quốc và nói: "Nhìn tao đi, đừng bao giờ làm như vậy nữa".

Hiện, chưa rõ quốc tịch của du khách trên, DailyMail đưa tin.

  • Hoài Linh
     

Chiêu che giấu bản chất của kẻ tàn sát

Mohamed Lahouaiej Bouhlel dường như là một ông bố 3 con nghiện tập thể dục, tập võ và nhảy salsa song thực chất đó chỉ là vỏ bọc để che đậy âm mưu tàn sát nhiều người ở Nice.

Chân dung phó tướng chưa bao giờ thua của Hillary

Ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chọn Tim Kaine, một nghị sĩ ôn hòa tới từ Virginia làm bạn liên danh, ứng viên phó Tổng thống Mỹ.

Quý ông đứng sau tân nữ Thủ tướng Anh

Bắt đầu từ 13/7, Philip May trở thành "quý ông đệ nhất" đầu tiên của Anh kể từ thời Denis Thatcher, sau khi vợ ông là Theresa May lên nắm quyền Thủ tướng.

Thói quen khó lý giải của "cú đêm" Obama

Với một người tự nhận mình là "cú đêm" như Tổng thống Mỹ Barack Obama, ngày làm việc không bao giờ kết thúc vào lúc 6h30 tối.