- Sợ bão số 2 ảnh hưởng, người dân đổ xô đến siêu thị mua đồ ăn tích trữ trước khi cơn bão vào. Hàng hóa trong siêu thị được vét sạch, còn doanh thu của siêu thị tăng đột biến.

{keywords}

Với tâm lý sợ những ngày mưa bão không thể ra khỏi nhà, sáng 19/7, người dân Hà Nội rủ nhau đi siêu thị mua thực phẩm tích trữ tránh bão.

{keywords}

Nhiều loại thịt không còn hàng để bán

{keywords}

Từ sáng sớm, nhiều bà nội trợ tranh thủ lúc vơ vét thực phẩm tại các siêu thị, nhất là mặt hàng rau xanh.

{keywords}

Nhiều loại rau mấy ngày nay đã trở nên khan hàng tại các siêu thị

{keywords}

Chỉ sau ít phút, giá để rau đã trống trơn. Người dân mua vét những mớ rau cuối cùng

{keywords}

{keywords} 

Các loại củ, quả để dành được lâu thường là lựa chọn tối ưu trong những ngày mưa bão nên được người dân chọn mua nhiều, dẫn đến tình trạng thiếu hàng.

{keywords}

Để chờ đến lượt thanh toán có khi khách hàng phải xếp hàng đến 20-30 phút

{keywords}

Mặc dù phải xếp hàng, chờ đợi lâu nhưng hầu hết người dân đều tỏ ra kiên nhẫn. Chị Hồng Nhung (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chị đã xếp hàng chờ thanh toán 15 phút và phải còn 3 khách hàng nữa mới đến lượt, ai cũng mua nhiều đồ nên thanh toán rất mất thời gian, mình có sốt ruột cũng không làm gì được nên tốt nhất nên vui vẻ chờ đợi.

{keywords}

Nhân viên thu ngân tại một siêu thị trên địa bàn quận Cầu Giấy cho biết, mấy ngày hôm nay lượng khách mua hàng tại siêu thị đông hơn hẳn ngày thường. Các loại thực phẩm như rau, củ, thịt cá, đồ đông lạnh, đặc biệt là mỳ tôm được người tiêu dùng chọn mua rất nhiều.

{keywords}

Người dân về nhà với những xe hàng đầy ắp đồ ăn.

Nhị Anh