Một đại lý Jaguar Land Rover ở thành phố Waukesha, bang bang Wisconsin (Mỹ) vừa trở thành nạn nhân của một vụ trộm có tổ chức. Cụ thể, một nhóm thiếu niên gồm 9 người đã vào đại lý lấy chìa khoá và lấy đi 9 chiếc xe hạng sang trị giá tổng cộng 583.000 USD (gần 15 tỷ đồng) cùng một lúc.

9 thieu nien danh cap xe.jpeg

Ngay sau khi nhận được tin báo từ một trạm nhiên liệu địa phương do nhìn thấy 9 chiếc xe sang vào đổ xăng cùng lúc, Cảnh sát bang Wisconsin đã đến hiện trường và tiến hành đuổi bắt. Hàng chục xe cảnh sát được huy động vào nhiệm vụ trên, cuộc rượt đuổi nghẹt thở đã diễn ra trong nhiều giờ, băng qua nhiều quận và kết thục gần ranh giới với bang Illinois.

Tuy vậy, kết quả lại khá thất vọng khi cảnh sát chỉ bắt được đúng 1 thiếu niên 17 tuổi điều khiển chiếc Land Rover Range Rover bị thủng lốp trên đường. Người này đã bị bắt giam ngay sau đó và có thể phải đối mặt với hình phạt tù đến 30 năm do trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, 8 nghi phạm đến nay vẫn chưa có manh mối nào về họ.

Đến thời điểm này sau gần 1 tuần xảy ra vụ việc, Cảnh sát bang Wisconsin đã tìm được tổng cộng 6 chiếc xe, một trong số đó được tìm thấy ở tận Chicago (bang Illinois).

Theo Carscoops

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!