Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa hai xe máy và một ô tô tải vào khoảng 17 giờ 27 phút ngày 1/10 trên đường Nghiêm Xuân Yêm, hướng từ Vành đai 3 trên cao xuống Bán đảo Linh Đàm, Hà Nội.

Xem video:

Theo nhân chứng là anh Nguyễn Tuấn Minh, người lái ô tô có camera hành trình quay lại được vụ tai nạn, nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi nam nữ đi xe máy đang từ làn đi thẳng bên phải, khi đến ngã tư đèn xanh bỗng đột ngột rẽ trái khiến nam tài xế chạy Grab bike đi phía sau không kịp xử lý, đâm phải.

Va chạm khiến cả hai xe máy đổ ra đường đúng lúc một chiếc xe tải thùng kín lao đến, chèn vào nam tài xế Grab bike và bánh sau va chạm với người nữ áo vàng ngồi sau xe máy rẽ ẩu.

Sau vụ tai nạn, nam thanh niên lái xe Grab bike đã không qua khỏi. 

Qua đoạn video có thể thấy sự bất cẩn và ẩu của người đi xe máy chở theo bạn nữ, dù đã bật đèn báo rẽ nhưng lại đồng thời đột ngột chuyển hướng không quan sát, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Nguồn video: Nguyễn Tuấn Minh

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô rẽ ẩu suýt bị xe tải đè nát

Đang đi thẳng trên cao tốc, chiếc xe ô tô con bất ngờ chuyển làn để rẽ phải và bị chiếc xe tải cùng chiều từ phía sau va trúng. Thùng xe tải suýt đổ đè lên chiếc xe ô tô.