- Hoài Linh động viên Chí Tài, Hồ Ngọc Hà "cưa sừng" nhí nhố cùng con trai Subeo đón giáng sinh.

{keywords}
Vào đêm 22/12 vừa qua, live show của danh hài Chí Tài đã được diễn ra với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng. Một trong số đó không thể nào không kể đến nghệ sĩ Hoài Linh - người anh em, cặp bài trùng của Chí Tài. Trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh viết: "Dạo này thấy anh ốm nhiều rồi đó Chí Tài, cố lên anh trai ơi".
{keywords}
 Trong không khí giáng sinh, Hồ Ngọc Hà "cưa sừng" cùng Subeo đeo tai nai đón giáng sinh.
{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã của mình đang ở Anh để đón Noel. Cô chia sẻ: "Chúng mình năm nào cũng vậy, vượt hơn 10 ngàn dặm chỉ để tận hưởng cái lạnh thấu da khiến mình co ro nắm tay nhau đi trên phố! Hít hà mùi hạt dẻ nướng trên đường phố đến thèm nhỏ dãi, rồi nheo mắt ngắm mọi người đi lại tấp nập trong ánh đèn màu trang trí".
{keywords}
Giáng sinh có lẽ là dịp để các sao Việt làm đẹp và diện đồ cho mùa lạnh. Văn Mai Hương cũng tranh thủ đến spa để sắm cho mình một làn da đẹp để đón Noel.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vai trần trong thời tiết mát mẻ ở Hà Nội. Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, cô viết: "Hà Nội cứ nắng nắng ấm ấm lành lạnh như này cứ bị thích bị yêu".
{keywords}
Nhạc sĩ trẻ tài năng Châu Đăng Khoa khoe giày mới với dáng ngồi "sang chảnh" trên vỉa hè. Anh còn dí dỏm viết "buồn kia còn trong dáng ngồi".
{keywords}
Siêu mẫu Minh Tú cập nhật trên trang cá nhân của mình hình ảnh mới nhất với màu tóc lạ mắt và tone make up khá tây làm fan xao xuyến.
{keywords}
Hoa khôi Diệu Ngọc xinh đẹp xuất hiện tại New York ăn mừng giáng sinh sau khi tham giaHoa hậu Thế giới 2016 được diễn ra tại Washington D.C vào ngày 19/12 vừa rồi.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh hậu chia tay Kim Lý vẫn xinh đẹp và sang chảnh hết mức cùng con gái của mình đón giáng sinh.

Lý Huỳnh