“Con cưng” của tập đoàn y tế dẫn đầu Hàn Quốc

Nha khoa Plan TP.HCM là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt thuộc Công ty Cổ phần Nha khoa BF, được công bố là 1 trong 8 chi nhánh của Plan Dental Clinic - đơn vị nha khoa đến từ Hàn Quốc, có trụ sở chính tại Seoul. 7 chi nhánh còn lại của nha khoa Plan tại Hàn Quốc là Seoul Bupyeong, Seoul Geomdan, Kyunggi Suwon, Kyunggi Dongtan, Busan, Gangnam, Dangjin.

image001.jpg
 Nha khoa Plan TP.HCM. Ảnh: Công ty BF

Phòng khám có tổng diện tích hơn 1.100m2 gồm hai tầng nổi và 1 tầng hầm. Nằm trên con phố sầm uất Võ Văn Tần ở trung tâm TP.HCM. Nha khoa Plan tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thăm khám và điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc

Nha khoa Plan công bố sở hữu đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia nha khoa hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Ba giám đốc của Nha khoa Plan TP.HCM là bác sĩ Kim Jun-hyung, Choi Yul-gi, và Park Jong-hyun đều sở hữu chứng chỉ hành nghề được cấp bởi Bộ Y tế Việt Nam. 

image002.jpg
 Nha khoa Plan sở hữu đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia nha khoa hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Ảnh: Công ty BF

Trong đó, giám đốc đại diện của phòng khám là bác sĩ Kim Jun Hyung. Ông tốt nghiệp Đại học Nha khoa, trường Đại học Kyunghee. Ông thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao, chuyên sâu về Implant, từng giữ chức vụ Giám đốc, Phó giám đốc phòng khám nha khoa ở Hàn Quốc và Việt Nam.

Đại diện Nha khoa Plan TP.HCM cho biết: “Với mục tiêu bản địa hóa giá trị chuyên môn thông qua sự giao lưu không ngừng giữa đội ngũ y bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam đồng thời, tạo sự khác biệt so với các phòng khám nha khoa Hàn Quốc khác chủ yếu nhắm đến người Hàn Quốc hoặc người nước ngoài, chúng tôi đã mời bác sĩ nha khoa Ngô Ngọc Phương Duyên cùng các chuyên gia y tế có thể sử dụng Tiếng Việt, Tiếng Anh để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất cho người dân Việt Nam. Nha khoa Plan áp dụng những thành tựu y học mới nhất, kỹ thuật cấy ghép răng implant tiên tiến nhất của thế giới và Hàn Quốc vào thực tiễn để cải thiện sức khỏe răng miệng của người Việt Nam và góp phần phát triển y học cấy ghép răng của Việt Nam”.

Trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Nha khoa Plan đó chính là sự đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ. 

image003.jpg
 Nha khoa Plan trang bị nhiều kỹ thuật hiện đại. Ảnh: Công ty BF

Nha khoa Plan TP.HCM đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu để phân tích tình trạng răng miệng của bệnh nhân, chẩn đoán chi tiết đến 0,1mm, giảm thiểu sai số. Lập kế hoạch phẫu thuật riêng biệt, phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân và mô phỏng trên dữ liệu digital. 

image004.jpg
image005.jpg
 Trang thiết bị hiện đại bậc nhất góp phần đem đến hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu cho bệnh nhân. Ảnh: Công ty BF

Đại diện phòng khám cho hay, chương trình điều trị tối ưu, sự tận tình của đội ngũ y bác sĩ tin cậy sẽ đem đến cho bệnh nhân trải nghiệm nhẹ nhàng, hiệu quả cao và ít tác dụng phụ nhất. Bên cạnh đó, Nha khoa Plan sẽ thực hiện chương trình chăm sóc hậu phẫu do chính các chuyên gia dự phòng thiết lập để bệnh nhân có một hàm răng chắc khỏe, sức khỏe răng miệng lâu dài.

Đại diện Nha khoa Plan khẳng định tuân thủ nguyên tắc “1% làm nên kết quả khác biệt”. 

“Nha khoa Plan lấy khách hàng là trung tâm, đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa… sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị luôn được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo thời gian bảo hành 100% , cung cấp phiếu bảo hành chính hãng cho khách hàng”, đại diện phòng khám cho hay.

Ngoài TP.HCM, Nha khoa Plan có kế hoạch mở rộng chi nhánh tại các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ… Từ đó, tiến vào thị trường Thái Lan, Lào, Indonesia với mục tiêu trở thành mạng lưới nha khoa cao cấp tiêu biểu Đông Nam Á.

Phòng khám Nha khoa Plan

Địa chỉ: 159 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

SĐT: 028 3526 2777

Website: plandent.vn

Ngọc Minh