Trong tập 69 Đấu trí lên sóng tối nay, ngày 25/10, đại tá Giang (NSND Trung Anh) nghi ngờ vì kế hoạch tạm giữ ông Hoàng (NSND Trần Nhượng) để đấu tranh khai thác làm căn cứ khám xét công ty Alpha chỉ có ban chuyên án nắm được nên chắc chắn có người tuồn tin ra ngoài. Thiếu uý Linh (Anh Đào) khẳng định giữ bí mật chuyên án. Đại tá Giang nói không nên phỏng đoán ai đã lộ bí mật mà vẫn triển khai kế hoạch trước đó. 

Vũ (Thanh Sơn) hỏi cung Hiếu (Tuấn Anh) nhưng hắn vẫn cố che giấu cho những người đứng sau. "Bọn họ sẽ không thoát tội được đâu. Vụ án đang mở rộng điều tra. Cơ quan điều tra đang quyết tâm làm rõ vụ vận chuyển và tiêu thụ hàng trăm nghìn chiếc điện thoại di động mà anh là người cầm đầu. Tốt nhất là anh nên thành khẩn khi còn có thể, đừng để tội chồng tội anh Hiếu ạ", Vũ nói. Hiếu khai ngắn gọn: "Đức! Đinh Hoàng Đức".   

Ở một diễn biến khác, Đinh Hoàng Đức (Vĩnh Xương) biết mình sắp không thoát được nên chủ động đến gặp chủ tịch Phát (Mai Nguyên). "Việc cần làm em đã làm rồi. Cuối cùng chỉ muốn một lời cụ thể từ anh", Đức nói. Chủ tịch Phát đáp: "Nếu còn có thể, tôi vẫn muốn sát cánh cùng cậu".  

Đức sẽ bị bắt? Hiếu còn khai ra những ai? Ai đã tuồn tin ra bên ngoài cho ông Hoàng, người này có phải phó giám đốc công an tỉnh? Chi tiết tập 69 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 25/10.