Món quà được de Bruyne tặng cho mọi người trước khi Man City ra quân thắng Burnley 3-0 ở khai màn Ngoại hạng Anh mùa 2023/24. 

De Bruyne thưởng Iphone xịn cho bản thân, thầy và đồng đội

Giá trị của mỗi chiếc Iphone 14 là 5.000 bảng, được tiền vệ Bỉ đặt hàng theo tên ông thầy Pep Guardiola cùng các đồng đội kèm logo Man City. 

John Stones, Kalvin Phillips và thủ thành Stefan Ortega tươi rói khoe quà
Anh chàng Julian Alvarez

Mùa giải vừa qua, Man City đại thành công với cú ăn ba vĩ đại và để đánh dấu cũng như làm kỷ niệm, De Bruyne quyết định học hỏi Messi, người đã tặng Iphone mạ vàng cho BHL và toàn đội Argentina sau khi vô địch World Cup 2022.

Thủ thành Ederson
Jack Grealish

Thế nên, dễ hiểu khi quà của De Bruyne và Messi đều do một đơn vị thiết kế - công ty iDesign Gold.

Một nguồn tin nói vớ The Sun: “Đó là một hành động đẳng cấp của Kevin de Bruyne. Anh ấy muốn thể hiện sự trân trọng của mình đối với Man City.

Rodri
Nathan Ake

Mùa trước CLB đã vô địch Premier League, FA và Champions League. Anh ấy muốn truyền cảm hứng cho họ để đạt thành công tương tự với món quà khích lệ trước trận đấu với Burnley”.

Messi từng tặng Iphone mạ vàng cho BHL và đồng đội tuyển Argentina sau thành công World Cup 2022

Cả đội ai nấy đều hân hoan nhận quà của De Bruyne, chỉ đáng tiếc chuyện kém vui sau đó xảy ra khi tiền vệ này dính chấn thương ngay ra quân của Man City tại Premier League 2023/24. Anh phải rời sân sau 23 phút do tái phát chấn thương gân kheo. 

Pep Guardiola cho biết, tiền vệ trụ cột sẽ phải nghỉ ít tuần.