Declan xem xét gia nhập MU

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của MU, Declan Rice, vừa có động thái về khả năng cập bến sân Old Trafford mùa hè năm nay.

Declan Rice để ngỏ khả năng đến MU

MU theo đuổi Declan Rice trong hai năm gần đây. Tuy vậy, Quỷ đỏ không thuyết phục được Wets Ham nhả tiền vệ trẻ hàng đầu bóng đá Anh.

London Evening Standard đưa tin, mới đây Declan Rice xem xét khả năng rời West Ham để mở ra bước tiến mới trong sự nghiệp, với mục tiêu bước lên một tầm cao mới.

West Ham đang có mùa giải thành công với HLV David Moyes, với vị trí thứ 7 Premier League và vào bán kết Europa League, nhưng đội bóng thành London cũng đi đến giới hạn cuối.

MU chuẩn bị bước vào triều đại mới với Erik ten Hag, người sẽ thực hiện cuộc cách mạng toàn diện, đã thu hút Declan Rice. Tiền vệ 23 tuổi, người đá 3.972 phút mùa này, mở cánh cửa gia nhập Old Trafford để trở thành mắt xích quan trọng trong kỷ nguyên mới của Quỷ đỏ.

Milan đàm phán Gimenez

AC Milan sẽ tiếp tục thi đấu ở Champions League mùa tới nên các quan chức CLB đang triển khai kế hoạch tăng cường nhân sự, với mục tiêu Jose Maria Gimenez.

Milan đàm phán lấy Gimenez

Ở hàng thủ Milan hiện nay, Tomori và Kalulu là cặp trung vệ chủ lực. Alessio Romagnoli hết hợp đồng vào cuối mùa và nhiều khả năng chia tay vì phong độ sa sút.

Chính vì thế, Milan tiếp cận Atletico để đàm phán về Gimenez. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đánh giá cao năng lực của trung vệ người Uruguay, cho dù anh gặp nhiều khó khăn ở Madrid mùa này.

Gimenez cân nhắc thay đổi môi trường để tìm lại phong độ đỉnh cao, trước khi cùng Uruguay đến World Cup vào cuối năm nay ở Qatar. Atletico cũng xem xét bán cầu thủ 27 tuổi nếu đạt được giá trị mong muốn.

Đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch Serie A và sớm chắc suất Champions League, nhưng Milan phải cạnh tranh khốc liệt với Chelsea và Tottenham để có thể giành chữ ký Gimenez.

Salah ở lại Liverpool

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mohamed Salah và Liverpool chưa có nhiều tiến triển, nhưng khả năng cầu thủ người Ai Cập ở lại sân Anfield là rất cao.

Salah ở lại Liverpool

Hợp đồng của Salah chỉ còn thời hạn một năm. Mặc dù vậy, anh tin tưởng thời gian không quá gấp để hai bên chốt các cuộc đàm phán.

Liverpool vừa gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp đến năm 2026. Đây là bước ngoặt quan trọng để Salah tiếp tục khoác áo đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Salah chịu ảnh hưởng lớn từ Klopp. Không ai trong số những người mà cầu thủ 29 tuổi này từng làm việc giúp anh phát huy được năng lực giống như nhà cầm quân người Đức.

Hiện tại, Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 22 pha lập công, bằng với thành tích toàn bộ mùa trước. Anh đứng trước cơ hội lần thứ 3 giành Vua phá lưới, sau các mùa 2007-18 và 2018-19.

Kim Ngọc

MU thêm 2 tiền đạo, Real Madrid gia hạn Modric

MU thêm 2 tiền đạo, Real Madrid gia hạn Modric

MU ký thêm 2 tiền đạo, chốt Rangnick gặp Erik ten Hag, Real Madrid gia hạn Luka Modric, Tottenham giữ Conte mọi giá là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/4.
MU muốn lấy Osimhen, Barca mua Rashford

MU muốn lấy Osimhen, Barca mua Rashford

MU có kế hoạch lấy Osimhen, Inter đàm phán Dybala, Barca hỏi mua Rashford là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 35 Ngoại hạng Anh, vòng 34 La Liga, vòng 35 Serie A, vòng 35 Ligue 1 và vòng 32 Bundesliga.