Với mục đích hỗ trợ cho các bạn học sinh là người dân tộc thiểu số có thành tích tốt trong học tập trúng tuyển vào ĐH Thành Đô, trường ĐH Thành Đô thành lập quỹ học bổng Unigo - Học bổng "Unigo Tiếp Sức" - "Unigo Baton Scholarship"; gồm 100 suất học bổng hỗ trợ 100% học phí và ký túc xá trong suốt 4 năm các bạn gắn bó tại trường ĐH Thành Đô, dành riêng cho sinh viên 2 ngành Quản trị văn phòng & Việt Nam học (Du lịch), để phần nào tiếp sức cho các bạn trẻ hiếu học, mở ra thêm nhiều cơ hội giúp các bạn chinh phục đỉnh cao tri thức, làm rạng danh trí tuệ Việt.

Học bổng Unigo Tiếp sức tặng 100% học phí và ký túc xá

Đại diện nhà trường cho biết, ĐH Thành Đô luôn cố gắng quan tâm, đồng hành cùng sinh viên vượt qua những khó khăn làm rào cản ước mơ trên con đường học tập. Nhà trường luôn trăn trở về những hoàn cảnh đặc biệt khiến ước mơ chính đáng tưởng chừng đơn giản là đến với giảng đường đại học lại không thể thực hiện được của những sinh viên khó khăn. Vì vậy trường luôn có những chính sách đặc biệt, những quỹ học bổng giá trị với mong muốn chắp cánh ước mơ, tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh khó khăn có cơ hội học tập và phát triển hơn trong tương lai.

50 suất học bổng dành cho ngành Quản trị văn phòng

Các thí sinh là người dân tộc thiểu số (căn cứ quy định Khoản 2, Điều 4, Nghị định 05/2011/NĐ-CP về công tác dân tộc) và có tổng điểm 3 môn xét tuyển kết quả học tập THPT của năm lớp 11 và kỳ 1 năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên (hoặc tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT đạt từ 15,0 điểm trở lên) sẽ được nhận một suất Học bổng Unigo Tiếp sức. Học bổng sẽ được trao khi thí sinh nhập học thành công cho đến khi nhà trường trao hết 100 suất học bổng.

50 suất học bổng dành cho ngành Việt Nam học (Du lịch)

Đã có nhiều học bổng được trao đến các tân sinh viên trong những Ngày hội nhập học tại trường vừa qua. Nhiều bạn chia sẻ cảm thấy vinh dự và tự hào khi được nhận học bổng ý nghĩa từ nhà trường, đây cũng là động lực giúp các bạn cố gắng học tập và rèn luyện trong những năm tháng gắn bó tại trường ĐH Thành Đô.

Bạn Đinh Hoàng Phúc nhận học bổng trong Ngày hội nhập học tại trường

Trường ĐH Thành Đô còn tổ chức Ngày hội nhập học cuối cùng vào ngày 05/11/2022, đây là cơ hội để các học sinh còn lại thực hiện ước mơ học tập tại trường và nhận các suất học bổng giá trị. 

Đăng ký xét tuyển nhận học bổng tại: https://tuyensinh.thanhdo.edu.vn/

Thế Định