Trong lúc đi câu cá, người dân sống xung quanh khu vực hồ Tây Sâm (gần Bến xe Vinh, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) hoảng hốt khi phát hiện một xác chết nổi hai cánh tay trên mặt hồ.

TIN BÀI KHÁC

Khoảng 10h hôm nay (31/10), một số người dân đi câu cá ở khu vực hồ Tây Sâm bỗng phát hiện một xác chết nổi hai cánh tay trên mặt hồ. Sự việc lập tức được trình báo lên chính quyền địa phương. Cơ quan chức năng đã có mặt ngay sau đó, tiến hành phong tỏa hiện trường, vớt xác nạn nhân lên.

Xác chết là một nam giới, chừng 25 đến 30 tuổi. Tại thời điểm được phát hiện, trên người đàn ông này chỉ mặc mỗi chiếc quần lót. Xác chết đang ở giai đoạn đầu của thời kỳ phân hủy. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Hồ Tây Sâm, nơi phát hiện xác chết (Ảnh: Công an Nghệ An)

Theo một số người dân, đây có thể là một đối tượng nghiện bị sốc thuốc ngã xuống hồ dẫn đến tử vong. Được biết, hồ Tây Sâm là một điểm nóng về ma túy và các tệ nạn xã hội. Người dân sống quanh hồ Tây Sâm cho biết, tại khu vực hồ này đã nhiều lần xảy ra chuyện con nghiện sốc thuốc rơi xuống hồ chết, người dân vãng lai say rượu, rơi xuống hồ chết,…

Do xác chết được phát hiện ngay trước Bến xe Vinh, sát trục đường chính, cộng thêm việc rất đông người hiếu kỳ đã kéo nhau đến xem, khiến giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn chạy qua hồ Tây Sâm bị ách tắc. Lực lượng cảnh sát giao thông phải rất vất vả để điều tiết xe cộ.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Hằng
(Tổng hợp)