Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 13 lên sóng tối 16/8, quá mệt mỏi với sự xuất hiện của Chải (Long Vũ) ở nhà mình nên Pu (Thu Hà Ceri) đã đồng ý cưới. "Tao đồng ý làm vợ mày", tuyên bố của Pu khiến Chải sốc nặng, không tin vào tai mình. "Hả? Cái gì cơ?", Chải hỏi lại rồi cười như điên, xách giày chạy theo vợ sắp cưới. 

Đi giữa trời rực rỡ 13
Đám cưới hoành tráng của Pu và Chải đã thực sự diễn ra.

Ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) tới nhà ông Xuồn (Minh Hải) hỏi vợ cho con trai. Nhưng có vẻ như lần này bố Chải ở chiếu dưới. Bố Pu nói với thái độ hơn người: "Mày có vẻ vội nhỉ? Mà mày đi có một mình thôi à? Chuyện cưới hỏi của hai đứa, đi một mình là nhà tao không có tiếp đâu. Mày về mời anh trai mày hay là ông trưởng bản sang đây nói chuyện thì gia đình tao mới tiếp". 

Ở diễn biến khác, Pu bắt quả tang Thái (Vương Anh Ole) bẻ trộm ngô nhưng có vẻ tên trộm không quan tâm tới lời nói của Pu. Thái nói với thái độ khó chịu: "Có chủ thì tôi trả tiền, được chưa? Gọi rồi, không thấy chủ". Pu cũng không vừa: "Thì phải tìm chủ trả tiền mới được bẻ chứ? Không thấy chủ mà tự bẻ, người ta gọi là ăn trộm, ăn cắp đấy".

Pu có kèm theo điều kiện gì đặc biệt khi đồng ý cưới Chải? Pu sẽ xử lý Thái ra sao? Diễn biến chi tiết tập 13 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.